63 Stravel

Mẫu váy đầm đồng phục hot nhất hè 2020 cứ mặc lên là đẹp bất chấp mọi vóc dáng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhatminh12, 20 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. nhatminh12

    nhatminh12 New Member

    Kiểu dáng:
    - Váy liền công sở là một trong những trang phục mà chị em văn phòng nào cũng có trong tủ đồ thời trang của mình. Váy liền giúp tôn dáng rất tốt cho những cô nàng có thân hình khá hoàn hảo, và chúng cũng giúp che khuyết điểm cơ thể để làm nổi bật những đường cong gợi cảm cho các cô nàng trở nên xinh tươi hơn. Mùa hè đến là dịp các chị em công sở chọn lựa cho mình những mẫu đồng phục váy liền đẹp, mà vẫn tạo được sự dễ chịu cho người mặc.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dựa trên dáng váy peplum vừa thanh lịch, trang nhã đúng chất công sở lại nữ tính quyến rũ và che giấu khuyết điểm tốt.
    [​IMG]
    - Thiết kế váy là một tổng thể hoàn hảo từ trên xuống dưới với cổ áo tròn cổ điển, nhấn nhá bằng chi tiết phối màu viền cùng dáng tay ngắn đơn giản kín đáo, mang tới cho bạn gái nét duyên dáng điệu đà, mềm mỏng đầy cuốn hút.
    [​IMG]
    - Hơn thế nữa, không đơn giản chỉ chít eo và xòe rộng ở phần hông, mẫu váy liền này còn được làm cách điệu bởi những đường xếp li đầy tinh tế ở vòng một, vạt váy nhỏ bồng bềnh ở vòng hai cùng với những đường cắt may sắc nét, góc cạnh tới từng chi tiết trên chiếc váy giúp mang tới cho người mặc sự mới lạ, phong cách riêng đầy nổi bật và cá tính.
    [​IMG]
    - Không chỉ đầu tư vào phần thiết kế cũng như chất liệu chiếc váy này còn hội tụ nhiều ưu điểm tiện ích. Đó là phần gấu váy xẻ tà phía sau vừa thêm nét chấm phá quyến rũ cho sản phẩm vừa giúp người mặc di chuyển một cách dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú trọng tới chất lượng của sản phẩm song hành cùng mẫu mã. Chiếc váy được may cẩn thận tới từng đường kim mũi chỉ để đảm bảo không có những sơ suất không đáng có trong quá trình sử dụng, kết hợp với khóa kéo sau lưng được may chắc chắn, giúp người mặc luôn yên tâm, tự tin thể hiện phong cách.
    [​IMG]
    - Để khẳng định chất lượng của đơn vị may mặc uy tín, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú ý vào khâu sản xuất với quy trình hiện đại, cắt may chính xác không một vết lỗi, mang lại độ bền cao nhất cho từng sản phẩm. Mẫu đồng phục váy liền này được may cẩn thận từng chi tiết, không bị bung tuột, hoặc sờn trong quá trình sử dụng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...