63 Stravel

Mẫu váy đầm công sở đẹp, cập nhật xu hướng mới nhất 2021

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi vucuong2020, 28 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Đừng để nhân viên của bạn mất quá nhiều thời gian vào việc lựa chọn trang phục mỗi sáng. Hãy mạnh dạn đầu tư cho họ những bộ đầm thật đẹp, nhưng vẫn phải đảm bảo thanh lịch, nền nã và rất chuyên nghiệp, để mỗi ngày đi làm là một ngày đáng nhớ.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được tạo điểm nhấn ở phần thân trước với những đường xếp ly tập trung ở phần eo tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và vô cùng quyến rũ. Hơn thế nữa, những đường xếp ly này lại có khả năng che bớt khuyết điểm của mình không lo trang phục tố rõ những nhược điểm như các sản phẩm thông thường trước kia.
    [​IMG]
    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Phần gấu váy xẻ tà phía sau vừa thêm nét chấm phá quyến rũ cho sản phẩm vừa giúp người mặc di chuyển một cách dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó mẫu váy liền này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung khóa kéo đồng màu, kín đáo sau lưng giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng luôn chú trọng tới chất lượng của sản phẩm, song hành cùng với mẫu mã. Chiếc váy được may cẩn thẩn từng đường kim mũi chỉ và không có một vết lỗi, cho người dùng mặc váy lâu dài và an tâm sản phẩm sẽ luôn bền đẹp cùng năm tháng.
    [​IMG]
    - Là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực may mặc đồng phục nói chung và thời trang công sở dành cho phái đẹp nói riêng. VIỆT ĐỒNG PHỤC hiểu được tầm quan trọng về chất liệu đối với sự tin dùng của khách hàng. Do đó, những chất liệu làm nên sản phẩm này đều phải được chú ý cẩn thận và tỉ mỉ đảm bảo chiếc váy tới tay người tiêu dùng sẽ làm bạn hài lòng nhất. Chất liệu vải cao cấp thoáng mát thấm hút mồ hôi, không dễ nhăn, dễ giặt, nhanh khô.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...