63 Stravel

Mẫu vách ngăn cnc treo trang thờ, phòng bàn thờ đẹp

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 16 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100/9 phan văn hớn p.tân thới nhất q12->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. Được biết đến với công năng mang lại giá trị mới cho khu vực thờ tự, bàn thờ treo tường đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của gia chủ về không gian trang nghiêm, linh động không chiếm diện tích của gia chủ.


    [​IMG][​IMG]

    Bàn thờ treo, trang thờ

    Trong mỗi gia đình, thờ tự ông bà tổ tiên hướng về nguồn cội là vấn đề không thế bỏ qua trong tín ngưỡng dân tộc. Với những gia đình không có đủ diện tích để đặt bàn thờ thì những mẫu trang thờ treo sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

    [​IMG][​IMG]


    Với thiết kế mẫu mã đơn giản mà hiện đại mang lại cảm giác trang nghiêm. Màu sắc thường được sơn bóng nổi vân gỗ hoặc ngã về tông màu nâu trầm tạo sự ấm cúng hài hòa cho tổng thể nội thất.

    Chất liệu gỗ sồi tự nhiên sẽ mang đến sự chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như giá trị cho không gian tâm linh của gia đình bạn.



    Vách ngăn CNC phòng thờ cho nội thất


    Phòng thờ là một không gian dành riêng cho việc thờ cúng, với những ngôi nhà xây theo kiểu hiện đại được các kiến trúc sư thiết kế lên bản vẽ không gian từ trước. Với những nhà phố, biệt thự thì việc tạo ra phòng thờ không có gì là khó khăn cả nhờ không gian nhà rộng.

    [​IMG][​IMG]

    Nhưng với những căn hộ thì lại khác, việc hạn chế những bức tường để tiết kiệm diện tích tạo không gian mở đã không còn chỗ cho những không gian riêng. Điều đó bắt buộc gia chủ phải chọn tấm vách ngăn phòng thờ để tạo ra một căn phòng dùng cho việc thờ phụng gia tiên.

    Vách ngăn CNC cho bàn thờ treo tường thường được làm đụng trần hướng ra cửa chính để treo được trang thờ ra phía ngoài cửa không phạm phải sự cấm kỵ. Những hoa văn chữ vạn, hoa sen hay họa tiết đơn giản đứng đắn và trang nghiêm cho khu vực này, màu sắc của vách ngăn cũng nên ưu tiên tương đồng với màu bàn thờ hơn là màu sơn tường.



    [​IMG][​IMG]



    Vách cnc phòng thờ đem lại sự tươi mới và hiện đại cho thiết kế nơi thờ cúng ông bà tổ tiên hay thờ mẹ Quan Âmi. Sự kết hợp giữa mẫu bàn thờ treo tường hiện đại và vách cnc giúp không gian thờ cúng gia tiên nổi bật sang trọng

    Vách ngăn phòng thờ có tính thẩm mỹ cao, giúp gia chủ phân chia không gian sống trong nhà, tạo cho ngôi nhà của có điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

    [​IMG][​IMG]



    BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên về nội thất phòng thờ tại TPHCM. Cung cấp các sản phẩm thờ cúng như bàn thờ gia tiên, vách cnc gỗ cao cấp. Với đội ngũ thiết kế tay nghề cao, thợ thi công lắp đặt lành nghề với thiết bị máy móc hiện đại.


    BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG-xưởng sản xuất bàn thờ đẹp, chất lượng, giá tốt.

    Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

    Web: banthogiaxuong.vn

    Địa chỉ xưởng: hẻm 100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
     

Chia sẻ trang này

Loading...