63 Stravel

Mẫu tủ bếp tân cổ điển kết hợp với quầy bar tiện nghi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 10 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Mẫu tủ bếp đẹp từ lâu đã được biết đến là nội thất vô cùng quen thuộc trong không gian nội trợ của các gia đình Việt. Theo nhu cầu của con người càng tiến bộ hơn thì các yếu cầu về sản phẩm này càng cao hơn, không chỉ dừng lại ở việc đảm bảo sự công năng sử dụng mà còn phải đảm bảo được những yêu cầu về thẩm mỹ. Chính vì vậy ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng đầy tinh tế và được tích hợp các tính năng hiện đại, mẫu tủ bếp tân cổ điển hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Và dưới đây chính là mẫu tủ bếp tân cổ điển kết hợp với quầy bar tiện nghi hiện đang rất HOT trên thị trường hiện nay.
    Mẫu tủ bếp tân cổ điển kết hợp với quầy bar tiện nghi

    [​IMG]
    Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng mẫu tủ bếp này không hề mang đến sự rườm rà, rối mắt nhưng vẫn đạm chất sang trọng, tinh tế. Thiết kế tập trung vào những đường nét cách tân mềm mại cùng với sự đồng bộ giữa các hình khối đăng đối vững chắc để mang đến một góc nhìn đồng điệu đầy mê hoặc. Thêm với đó là việc chú trọng vào công năng, đường nét mang hơi hướng hiện đại nên giúp bộ tủ bếp tân cổ điển có vẻ đẹp nền nã, sang trọng mà vẫn gần gũi, tiện nghi.

    [​IMG]
    Không chỉ được đón nhận bởi nét đẹp sang trọng mà mẫu tủ bếp tân cổ điển còn được xem là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ bởi việc đáp ứng hoàn hảo các công năng cần thiết. Cùng với kiểu dáng chữ L truyền thống kết hợp với khu vực quầy bar tiện nghi, mẫu tủ bếp này cho phép dễ dàng phân chia các khu vực chức năng một cách khoa học nhất theo nguyên tắc tam giác bếp để đảm bảo sự thuận tiện trong di chuyển cũng như là sử dụng.

    [​IMG]
    Cùng với việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp giúp cho mẫu tủ bếp không chỉ giúp đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ mà còn tạo sự gần gũi, ấm cúng và vô hình chung mang đến sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là dòng vật liệu này còn ghi điểm hoàn hảo về độ bền cũng như là chất lượng và tính chắc chắn lâu dài theo thời gian. Hơn nữa với thiết kế màu sắc ấn tượng với kết hợp của màu trắng và nâu gỗ tự nhiên giúp cho mẫu tủ bếp đẹp này tạo một dấu ấn vô cùng nổi bật cho không gian nội trợ của gia đình.
    Tóm lại
    Cùng với những đặc tính nổi bật về giá trị thẩm mỹ, công năng và chất lượng,
    mẫu tủ bếp tân cổ điển kết hợp với quầy bar này chính là một gợi ý không thể bỏ qua cho một không gian nội trợ tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm các mẫu tủ bếp đẹp khác cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ ngay với Xưởng Nội Thất Hoàng Gia để được tư vấn chi tiết nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...