63 Stravel

Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ tự nhiên cho nhà biệt thự

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 30 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là một mảnh ghép quan trong giúp hoàn thiện công năng và tính thẩm mỹ cho không gian nội trợ. Khi vai trò của căn bếp càng được đề cao trở thành góc nhìn chân thực về đời sống sinh hoạt của gia đình thì thiết kế tủ bếp lại càng được chú trọng không chỉ còn đáp ứng công năng và càng chú trọng về các giá trị thẩm mỹ. Theo đó ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng đầy tinh tế với sự kết thừa và phát huy các giá trị cổ điển đồng thời được khéo léo kết hợp với công năng hiện đại, mẫu tủ bếp tân cổ điển đã đánh mạnh vào tâm lý của các chủ đầu tư để trở thành xu hướng được mọi người yêu thích nhằm thể hiện bản lĩnh của mình, nhất là trong thiết kế nội thất biệt thự. Và mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ tự nhiên cho nhà biệt thự dưới đây chính là một minh chứng điển hình.

    Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ tự nhiên xứng tầm với nhà biệt thự


    [​IMG]
    Được thiết kế mang phong cách tân cổ điển đậm chất nghệ thuật, mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ tự nhiên này đã mang đến cho không gian một góc nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian của ngôi nhà. Giống như sự chắt lọc những gì tinh túy của quá khứ, hòa thêm vào đó nét phóng khoáng của con người hiện đại, chúng đã tạo nên những giá trị hoàn hảo về mặt nghệ thuật thẩm mĩ, và công năng tiện ích. Đặc biệt là sự tinh giản các chi tiết cổ điển kết hợp thêm một chút phóng khoáng của hiện đại, chúng mang đến một góc nhìn gợi cảm tuy giản đơn nhưng đầy sang trọng và tinh tế để tôn lên giá trị nghệ thuật cho không gian.


    [​IMG]
    Cùng với sự cộng hưởng hoàn hảo toát lên từ những món nội thất theo sự kết hợp hoàn mỹ giữa kiểu dáng, màu sắc và kết cấu của ngôi nhà đã giúp mẫu tủ bếp này ghi điểm tối đa trong mắt người nhìn. Đặc biệt là với bố cục phân chia theo kiểu dáng hình chữ L không chỉ mang đến đặc tính thẩm mỹ sang trọng mà còn giúp phân chia công năng hợp lý, tạo sự thuận tiện trong sử dụng và di chuyển. Hơn hết cùng với việc kết hợp với bàn đảo tiện nghi không chỉ gia tăng công năng sử dụng trong không gian mà còn tạo một điểm nhấn giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho tổng thể căn phòng.
    Tóm lại
    Như vậy, qua bài viết trên đây đã cùng mọi người chiêm ngưỡng sức hút thẩm mỹ nghệ thuật tuyệt vời cùng các công năng tiện ích của mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ tự nhiên xứng tầm với các không gian nhà biệt thự. Trên thực tế tùy thuộc vào từng bố cục không gian, nhu cầu và thói quen sử dụng của từng gia đình mà ta có những cách bố trí khác nhau sao cho phù hợp nhất. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nhấn hoàn hảo cho căn bếp của mình tại: https://xuongnoithathoanggia.vn/tu-bep/ hoặc liên hệ trực tiếp với Xưởng Nội Thất Hoàng Gia để được tư vấn phương án tối ưu nhất:
    Hotline – Zalo: 0981 325 888
    Email: nhabephoanggia@gmail.com
    Showroom: Biệt thự số 14, lô 16A7 Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Website:
    https://xuongnoithathoanggia.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...