63 Stravel

Mẫu tủ bếp gỗ gõ sơn màu nâu hạt dẻ thời thượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 9 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt thự số 14 lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Ghi điểm bởi giá trị thẩm mỹ cao, độ bền tốt và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tủ bếp gỗ gõ hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của các gia đình trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là dòng sản phẩm này không chỉ dừng lại ở một kiểu dáng mà chúng có thể biến tấu theo vô cùng linh hoạt theo nhiều kiến trúc không gian thực tế khác nhau. Theo đó hiện đang có rất nhiều mẫu mã tủ bếp khác nhau từ hiện đại đơn giản, tân cổ điển tinh tế cho đến cổ điển cầu kỳ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đối với những ai yêu thích nét đẹp hoài cổ sang trọng nhưng vẫn muốn thể hiện sự thời thượng và đảm bảo tính tiện nghi hoàn hảo thì không nên bỏ qua mẫu tủ bếp gỗ gõ sơn màu nâu hạt dẻ dưới đây.
    Mẫu tủ bếp gỗ gõ sơn màu nâu hạt dẻ đầy thời thượng

    [​IMG]
    Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng với sự cân bằng hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại đã mang đến cho mẫu tủ bếp gỗ gõ này một nét đẹp sang trọng đầy lịch lãm. Trong mẫu tủ bếp này thay vì tập trung vào những chi tiết hoa văn chúng lại càng đề cao hơn những đường nét thanh thoát với các đường soi chỉ tinh tế trên các mặt cánh tủ. Thiết kế kết hợp hoàn hảo với hệ cửa kính rộng lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên lại vừa thể hiện được sự tinh tế của KTS trong việc đảm bảo tính liền mạch của hệ tủ trong không gian. Hơn nữa với thay vì màu nâu đỏ đặc trưng, mẫu tủ bếp gỗ gõ này được sơn màu nâu hạt dẻ nhưng vẫn bộc lộ được những hệ vân tinh tế để tạo nên một nét đẹp lịch lãm, ấm cúng và không kém phần thời thượng.

    [​IMG]
    Thiết kế theo kiểu dáng chữ L bám sát hệ tường cho phép chúng dễ dàng phân chia các khu vực chức năng một cách khoa học. Hơn nữa mẫu tủ bếp tân cổ điển này còn được tích hợp với một quầy bar ấn tượng vừa giúp tăng thêm tính tiện ích lại vừa là ranh giới đảm bảo tính riêng tư cho khu vực nấu nướng của gia đình. Đặc biệt là để giúp cho các công việc bếp núc cũng như là việc lưu trữ, sắp xếp đồ dùng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, mẫu tủ bếp này đã được tích hợp rất nhiều phụ kiện tủ bếp thông minh. Chính điều này đã giúp cho mẫu tủ bếp này đón nhận được rất nhiều sự yêu thích của các chị em để trở thành trợ thủ đắc lực mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu.
    Tóm lại
    Bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người những giá trị nổi bật của mẫu tủ bếp gỗ gõ sơn màu nâu hạt dẻ vô cùng thời thượng đang rất được yêu thích hiện nay. Ngoài ra tại
    Hoàng Gia Design còn có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng tủ bếp gỗ gõ đa dạng để phù hợp với nhiều công trình khác nhau cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên để xứng tầm với những ưu điểm nổi bật này thì mức giá của dòng sản phẩm này cũng không hề thấp. Để cân nhắc mức đầu tư phù hợp, bạn có thể tham khảo bảng báo giá tủ bếp gỗ gõ đỏ được cập nhật mới nhất tại:https://hoanggiadesign.vn/tin-tuc/cap-nhat-bang-bao-gia-tu-bep-go-go-do-moi-nhat-hom-nay/
     

Chia sẻ trang này

Loading...