63 Stravel

Mẫu thiết kế thi công biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 21 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Biệt thự ngày nay là không gian sống mơ ước của rất nhiều gia đình cũng như các cá nhân. Vì vậy nhu cầu về biệt thự đang rất lớn. Biệt thự hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng cũng như thiết kế dành cho các gia chủ chọn lựa. Trong đó chúng ta có thể kể đến một loại biệt thư đang nhận được ưu chuộng cũng như sự quan tâm của nhiều gia đình trong tời gian gần đây. Đó là biệt thư 2 tầng kiểu Pháp.

    Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp nhận được sự ưu ái của nhiều người như vậy bởi căn nhà kiểu này mang trên mình rất nhiều các đặc điểm nổi bật. Tiết kiệm chi phí xây dựng, diện tích xây dựng nhưng vẫn mang lại không gian sang trọng, quý phái và đầy tinh tế cho các gia chủ. Đồng thời biệt thự kiểu này còn có rất nhiều tiện ích trong sử dụng. Sau đây sẽ là cụ thể một mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được các gia chủ mong muốn tìm hiểu để tham khảo nhiều nhất từ trước đến nay.

    Xem thêm: https://thietkebietthuviet.com/biet-thu-phap/

    Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp
    Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp có điểm nhấn là những chiếc cột trụ tròn to lớn với những đường nét trang trí đơn giản, nhưng vẫn thu hút được ánh mắt của người nhìn. Các cột trụ đẹp mắt và đồng thời rất kiên cố, chắc chắn.

    Hệ thống cửa của ngôi nhà được là sư kết hợp giữa gỗ và kính, cùng những đường nét trang trí đậm kiến trúc Pháp. Mang lại không gian cổ kính, ấm cúng và rất đẹp mắt. Sự kết hợp ấy mang lại sự hài hòa giữa các bộ phận của ngôi nhà. Mang lại cái nhìn tổng thể rất hấp dẫn.

    Mái của ngôi nhà được thiết kế theo kiểu dáng mái thái. Một trong những loại mái nhà có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Đồng thời bên cạnh đó, mái thái có ưu điểm thoát nước nhanh, chống thấm tốt và tuổi thọ dài lâu. Và mái thái là kiểu mái phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta nhất. Nên có rất nhiều tiện ích đối với gia chủ. Tiết kiệm được chi phí thi công, thay thế và sửa chữa trong khoảng thời gian rất dài.

    Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được bố trí sảnh ngày khi bước vào nhà. Sau đó là phòng khách. Phòng khách được bố trì rộng rãi cùng đầy đủ các nội thất cần thiết. Hệ thống cửa sổ phòng khách đón lấy ánh sáng từ bên ngoài ,mang lai không gian thông thoáng, bầu không khí trong lành ngay cả khi ở phòng khách. Góp phần tạo nên một không gian tràn đầy năng lượng, căng tràn sức sống.

    Tầng một của biệt thự cũng được bố trí 1 phòng ngủ rất thuận tiện cho người già sử dụng, hoặc bất cứ vị khách nào của gia đình có thể nghỉ lại. Phòng được thiết kế theo phong cách cũng như mong muốn của người sử dụng hoặc sự sắp đặt của gia chủ, sao cho phù hợp nhất. Tạo nên không gian riêng tư thoải mái cho bất cứ ai bước vào.

    Phòng ăn và nhà bếp cũng được sắp xếp tại tầng 1. Không gian nhà bếp được bố trí sắp đặt rất gọn gàng và găn nắp, cùng sự thuận tiện cho bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Không khí nhà bếp luôn được thay đổi bởi cánh cửa sổ được mở ngay ở bếp. Tạo nên bầu không khí dễ chịu ngay cả khi bạn nấu nướng. Làm nên không gian ấm cúng và thông thoáng mà bất cứ ai cũng muốn bước vào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...