63 Stravel

Mẫu sơ mi trắng nữ công sở cao cấp, thiết kế đẹp, ấn tượng 2020

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi nhatminhvdp, 26 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Member

    Kiểu dáng:
    - Những chiếc áo sơ mi lâu nay đã trở thành một items không thể thiếu của mỗi quý cô công sở. Không những đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, những áo sơ mi còn khá đa năng khi phù hợp với hầu hết các items khác nhau như chân váy, quần tây... Với thiết kế dành riêng cho môi trường trang trọng, lịch sự những chiếc áo sơ mi này đem đến cho các nàng vẻ đẹp sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nhẹ nhàng và trẻ trung.
    [​IMG]
    - Mẫu áo sơ mi nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế đơn giản, phù hợp với những cô nàng thường xuyên phải vận động hay dịch chuyển, góp phần làm nên vẻ năng động, trẻ trung khỏe khoắn cho nữ chủ nhân.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng ôm body nhẹ giúp tôn lên đường nét của cơ thể, kết hợp cùng với hàng cúc áo dấu khuy dộc đáo, tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó các nhà thiết kế còn khéo léo tạo điểm nhấn bằng cách phối màu tương phản tại cổ, gấu tay áo và đường chỉ khuy một cách tinh tế. Tay áo ngắn tiện dụng kết hợp cùng vạt áo đuôi tôm nền nã, tất cả góp phần tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ và tinh tế nhất.
    [​IMG]
    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Không chỉ được chú trọng vẻ bề ngoài mà chất lượng của vải áo cũng đều được quan tâm kỹ lưỡng. Đồng phục áo sơ mi nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm nhẹ, thoáng mát nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cực tốt. Chất lượng vải áo bền đẹp lại thoáng mát, dễ chịu và thoải mái khi mặc nên vô cùng thích hợp với những cô nàng năng động, ưa dịch chuyển. Bề mặt vải sáng bóng, không nhăn, không bay màu, dễ dàng làm sạch và bảo quản hiệu quả.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0938.988.777 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...