63 Stravel

Mẫu sơ mi nữ đồng phục kiểu dáng đẹp, giá rẻ nhưng chất lượng cao

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi vucuong2020, 3 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng hai 2021, 1 Trả lời, 366 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Sơ mi là món đồ thời trang không thể thiếu với bất kì người phụ nữ nào. Vòng quay bất tận của thời trang đã tạo ra vô vàn những kiểu áo sơ mi nữ độc đáo, làm tôn vinh tối đa vẻ đẹp của phái nữ mà vẫn chiều lòng các quý cô trong việc đáp ứng mọi nhu cầu kết hợp trang phục phù hợp với mọi hoàn cảnh. Những người yêu thời trang, họ luôn nói về sơ mi như một người ban thân thiết lâu năm.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản,với kiểu sơ mi truyền thống, nhưng được cách tân nhẹ nhàng ở phần cổ may độc đáo đem lại sự sang trọng, vừa lich sự, vừa năng động cho người mặc.
    [​IMG]
    - Được thiết kế ôm vừa vặn lấy cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, được trải qua nhiều lần mặc thử nghiệm, điều chỉnh đường cắt, tạo form dáng vừa vặn, giúp mang tới cho người mặc vẻ mảnh mai, gợi cảm.
    [​IMG]
    - Các đường may được may những đường may tinh tế, hài hòa làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho chiếc sơ mi thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Áo được thiết kế với hai phiên bản màu sắc khác nhau như màu xanh da trời nhẹ nhàng, màu trắng tinh khiết, thanh tao... Bạn phù hợp với màu sắc nào? Hãy chọn thỏa thích để có được mẫu đồng phục sơ mi nữ ấn tượng và tuyệt vời nhất nhé!
    [​IMG]
    - Không chỉ được chú trọng vẻ bề ngoài mà chất lượng của vải áo cũng đều được quan tâm kỹ lưỡng. Đồng phục áo sơ mi nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm nhẹ, thoáng mát nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cực tốt. Chất lượng vải áo bền đẹp lại thoáng mát, dễ chịu và thoải mái khi mặc nên vô cùng thích hợp với những cô nàng năng động, ưa dịch chuyển. Bề mặt vải sáng bóng, không nhăn, không bay màu, dễ dàng làm sạch và bảo quản hiệu quả.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
  2. ngocha97

    ngocha97 Member

Chia sẻ trang này

Loading...