63 Stravel

Mẫu quần áo y tế độc đáo, ấn tượng nhất chỉ có tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Nha Trang
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Y tá là bộ phận luôn song hành hỗ trợ bác sỹ trong các khâu chăm sóc, chữa trị, giám sát và bảo vệ an toàn cho người bệnh trong mọi hoàn cảnh từ giai đoạn cấp cứu cho đến phục hồi. Vì thế để họ có thể yên tâm và tập trung cao độ trong quá trình làm việc thì không thể thiếu được những bộ đồng phục y tá.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang lại vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung với kiểu cổ bẻ và hàng khuy cúc bản to dễ tháo, cài.
    [​IMG]
    - Hai túi bên hông may được tinh tế, độc đáo, có tính thẩm mỹ cao, mà lại vô cùng tiện dụng. Thêm vào đó, chiếc áo chiếc áo này còn tỏa sáng hơn nhờ những màu sắc tươi sáng được kết hợp khéo léo với gam màu trắng chủ đạo tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    -Mẫu thiết kế được chăm chút tỉ mỉ từng đường nét nhằm mang đến bạn những sản phẩm chất lượng cao, khả năng sử dụng lâu dài và đầy tiện ích.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, dễ chịu, thoải mái giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải còn có khả năng thấm hút tốt, cùng những đường nét đơn giản, thoáng mát cho bạn tự do và thoải mái trong ngày.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Website: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...