63 Stravel

Mẫu quần áo spa thời trang, thiết kế độc quyền mới nhất 2020

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 17 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 484 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Spa là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã quá quen thuộc với phái đẹp. Đến đây ngoài dịch vụ tốt thì đồng phục spa cũng là một yếu tố quan trọng để lôi kéo sự chú ý và thiện cảm từ khách hàng. Ngày nay, nhiều trung tâm spa mọc lên khắp nơi do nhu cầu làm đẹp tăng cao, do đó đòi hỏi đồng phục spa phải đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau để xây dựng hình ảnh của trung tâm đến khách hàng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, không quá cầu kì về kiểu dáng, không lạm dụng các chi tiết nổi bật nhưng vẫn thu hút bao ánh nhìn nhờ sự thanh lịch, chỉn chu mà vô cùng duyên và nền nã.
    [​IMG]
    - Thiết kế form dáng ôm nhẹ nhờ những đường chiết ly tỉ mỉ, tạo sự độc đáo và nổi bật nhờ phần cổ đắp vạt chéo chữ V và hàng cúc lệch một bên trang nhã.
    [​IMG]
    - Tay ngắn mát mẻ, dễ chịu, phù hợp cho mọi hoạt động kết hợp với gam màu nude nhẹ nhàng, tươi mát như 1 làn gió mát xua tan mọi cảm giác nóng nực ngày hè.
    [​IMG]
    - Sử dụng chỉ may cao cấp, có độ bền cao với loại máy may cao cấp nhất, chất liệu hoàn hảo, không xù, đường cắt gọn gàng không thừa vải, không cọ xát vào da.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may suông rộng, không ôm khít cơ thể, tạo ra những khoảng hở thúc đẩy lưu thông không khí, giúp cho cơ thể người mặc luôn được khô thoáng, dễ dàng cử động, vận động mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Thêm vào đó, quần còn được may cạp chun có độ co giãn tốt, tính đàn hồi cao, giúp phù hợp với nhiều kích cỡ bụng.
    [​IMG]
    - Chất liệu mẫu đồng phục Spa được nhập khẩu cao cấp đảm bảo cho sản phẩm không hề bị xỉn màu, phai màu hay bị nhăn, mất form dáng. Với chất liệu này người mặc sẽ cảm thấy luôn được thoải mái, dễ chịu, sau thời gian sử dụng lâu dài mà không phải quá lo lắng về chiếc váy bị mất đi vẻ đẹp của mình. Chất liệu này cũng rất thân thiện với làn da, độ mềm mịn và đàn hồi cao, dễ dàng bảo quản, thuận tiện trong việc giặt là.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...