63 Stravel

Mẫu quần áo spa đẹp chuyên nghiệp - Nhận may theo thiết kế

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Hiện nay với nhu cầu nghỉ dưỡng, làm đẹp của con người ngày càng được nâng cao. Bởi vậy mà nhiều người đã có những kế hoạch đầu tư mở thẩm mỹ viện, các trung tâm SPA, các khu nghỉ dưỡng… Việc đầu tư khiến bạn luôn gặp phải những thắc mắc như: Làm thế nào để thu hút khách hàng? Không gian SPA có làm hài lòng khách hàng không? Đồng phục SPA cho nhân viên như thế nào? Đồng phục SPA cho khách hàng như thế nào?... Có vô vàn những vấn đề được đặt ra.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng vẫn đủ chiếm được cảm tình người nhìn bằng phong cách nhẹ nhàng ,bình dị, kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu cao cấp mát mẻ thích hợp mặc trong mùa hè.

    [​IMG]
    - Tạo dáng cổ tròn tinh tế, mang lại vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch cho người mặc, đồng thời thể hiện phong cách nữ tính, chuyên nghiệp. Thay hàng khuy truyền thống bằng đường phéc mơ tuy được may ẩn đầy tiện dụng.
    [​IMG]
    - Áo được cách điệu với chi tiết phối màu họa tiết độc đáo, đường phối khuy lệch mới lạ, mang đến sự đẳng cấp, khác biệt cho sản phẩm. Đường ve áo, tay áo cắt may chính xác, tự nhiên đảm bảo thoải mái, dễ chịu cho nữ nhân viên trong mọi hoạt động.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế dáng đứng hơi suông, giúp che khuyết điểm tốt, tạo vẻ trẻ trung, năng động. Thêm sự tiện dụng là phần túi trước đơn giản, có thể đựng đồ, điện thoại của bạn. Túi sau may ngang giúp nâng vòng 3 quyến rũ, góp phần tôn vóc dáng và che khuyết điểm của bạn gái.
    [​IMG]
    - Được lựa chọn kĩ càng qua nhiều khâu tuyển chọn chất lượng, đồng phục spa của VIỆT ĐỒNG PHỤC được sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại với làn da, vô cùng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt không bị bó dính sau khi hoạt động nhiều, giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người mặc. Đặc biệt có khả năng đàn hồi tốt, chống nhăn và không xù, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Bề mặt vải vô cùng sáng bóng, tự nhiên, trơn mịn và an toàn cho da.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...