63 Stravel

Mẫu quần áo bếp giá rẻ, chất lượng - Thiết kế đẹp, sang trọng

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hội An' bắt đầu bởi vucuong2020, 15 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Có rất nhiều nhà may cung cấp đồng phục đầu bếp trên thị trường nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và cho ra những bộ sản phẩm ưng ý. VIỆT ĐỒNG PHỤC với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực may mặc nói chung và may đồng phục nói riêng. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian công sức và chi phí mà vẫn có được những bộ đồng phục bền đẹp và chất lượng nhất.
    [​IMG]

    - Đồng phục nhà bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế cổ tàu và được sử dụng hai hàng cúc trước ngực đặc trưng để không nhầm lẫn với những trang phục khác. Vật dụng không thể thiếu để hoàn thiện bộ đồng phục đầu bếp đó chính là chiếc tạp dề và chiếc mũ chùm đầu. Tạp dề có túi để đựng đồ rất tiện dụng, mũ chùm đầu có tác dụng giữ cho tóc gọn gàng.

    [​IMG]

    - Phần cổ áo và tay áo được phối màu tinh tế, tạo vẻ lôi cuốn cho sản phẩm. Túi ngực thiết kế đường cắt đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn. Bề mặt vải áo sáng bóng tự nhiên, có độ mềm mại nhất định.

    [​IMG]

    - Cúc áo khác màu nổi bật được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm. Phần tay áo thiết kế dáng dài, rộng cùng măng séc có thể gấp lên tiện lợi tạo sự thoải mái cho người mặc và dễ dàng trong thao tác.

    [​IMG]

    - Bên cạnh đó, những đường cắt may tinh tế góp phần làm nên đường nét, chất lượng của sản phẩm. Từng đường mép áo, cổ tay, đường thêu cúc áo đều được làm tỉ mỉ và cẩn thận nhất, vừa giúp áo trông đẹp mắt vừa bền đẹp hơn rất nhiều lần.

    - Quần đồng phục thiết kế ống đứng, phù hợp với nhiều dáng người, chất liệu vải mềm mại giúp người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi tình huống.

    [​IMG]

    - Quần áo bếp được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, thoáng khí, không nhăn, không phai màu, thân thiện với da, khiến người mặc cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong cả ngày dài.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...