63 Stravel

Mẫu quần áo bảo hộ Nữ cực kỳ tiện lợi, thiết kế bền đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 13 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Việc trang bị quần áo bảo hộ lao động dòng cao cấp là sự đầu tư cần thiết và rất hiệu quả cho tất cả doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh ở bất kỳ ngành nghề nào, ở vai trò quản lý bạn sẽ phải quan tâm hơn đến hình ảnh của nhân viên mình trông như thế nào, khi họ là những người đại hiện cho công ty bạn, và chắc chắn rằng bạn luôn mong muốn đội ngũ lao động của mình phải thực sự được an toàn trong công việc hàng ngày.
    [​IMG]
    - Mẫu quần áo bảo bộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may cổ bẻ đơn giản, có khóa kéo và nẹp đính khuy bấm là điểm nhấn đáng chú ý.
    [​IMG]
    - Dáng áo hơi suông nhưng phần vạt dưới gấu áo được may đai và đính cúc giúp form dáng người mặc luôn gọn gàng. Thiết kế bổ sung túi xỏ hai bên, thuận tiện, thực dụng đựng đồ vật nhỏ như bật lửa, chìa khóa,...
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp tôn thêm vóc dáng cao ráo của người mặc, đồng thời mang đến sự thoải mái, trẻ trung và năng động.
    [​IMG]
    - Được gia công tinh tế với những đường may đều đặn, chắc chắn, thẳng mượt, giúp mang đến cho người sử dụng một sản phẩm với chất lượng khác hẳn so với nhưng sản phẩm cùng loại thông thường.
    [​IMG]
    - Quần áo bảo hộ lao động được tạo nên từ những thước vải cao cấp với các đặc tính bền đẹp, với bề mặt vải mềm mịn, khả năng giữ nhiệt tốt và đặc biệt không kích ứng với da, kể cả những người có làn da nhạy cảm.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...