63 Stravel

Mẫu quần áo bảo hộ Nhật Bản siêu bền, thiết kế đẹp, giá cạnh tranh

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 11 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Quần áo bảo hộ lao động là trang thiết bị không thể thiếu đối với người lao động, nhằm bảo vệ sức khoẻ, tính mạng con người. Vì thế, việc trang bị quần áo bảo hộ cho những người làm lao động là hết sức cần thiết.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự ghép nối hài hòa giữa 2 gam màu xám và nâu mang lại đường nét khỏe khoắn, trẻ trung và thời trang.
    [​IMG]
    - Thiết kế form dáng suông rộng vừa phải cho bạn thoải mái hoạt động trong ngày. Hàng cúc kéo dài được đính tỉ mỉ và chắc chắn trên thân áo và không quá lỏng giúp người mặc yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, phần cạp phía sau được may chun co giãn, rất dễ dàng cho người mặc, không tạo sự khó chịu khi cả ngày phải mang quần cạp khuy rất khó chịu.
    [​IMG]
    - Từng đường kim, mũi chỉ được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ đều đặn tăng độ chắc chắn đồng thời góp phần tạo nên chỉnh thể hoàn mỹ cho mẫu quần áo bảo hộ này.
    [​IMG]
    - Vừa đảm bảo tính thời trang vừa quan tâm tới sức khỏe người sử dụng, mẫu quần áo công nhân này được tạo nên từ những thước vải cao cấp sở hữu những đặc tính như mềm mịn, kháng khuẩn, thoáng khí và thoải mái với khả năng thấm hút tốt, giúp người sử dụng luôn được khô thoáng tới mức tối đa.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...