63 Stravel

Mẫu quần áo bảo hộ kaki chuyên nghiệp, phong cách thời trang, năng động

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vucuong2020, 12 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Đảm bảo an toàn lao động và sức khỏe cho các nhân viên, công nhân của công ty là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu – là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty. Nếu bạn đang làm chủ một doanh nghiệp có nhiều công nhân đang phải làm việc trong các môi trường có thể gây hại cho sức khỏe thì không gì tốt hơn là trang bị đồng phục bảo hộ tốt nhất cho các công nhân của mình.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với form dáng không quá rộng rãi, cũng không quá chật tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi di chuyển, lao động, tăng hiệu quả lao động.
    [​IMG]
    - Thiết kế phối viền màu cam tinh tế và sáng tạo ở nắp túi và phía trong nẹp áo giúp bạn trở nên nổi bật mà không quá chói, tạo cảm giác thanh lịch và nam tính.
    [​IMG]
    - Phần khóa kéo kim loại được thiết kế cao cấp, chắc chắn, đã trải qua kiểm nghiệm khắt khe về tính năng để đảm bảo khóa trơn bền, khít chặt mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Quần bảo hộ được thiết kế với kiểu dáng ống đứng, nửa sau may cạp chun co giãn tiện lợi giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái.
    [​IMG]
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline:
    0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web:
    vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Loading...