63 Stravel

Mẫu quần áo bảo hộ kaki bền đẹp, an toàn, giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vucuong2020, 10 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member


    Kiểu dáng:
    - "An toàn lao động là trên hết” đây là câu khẩu hiệu luôn được áp dụng với các ngành nghề lao động hiện nay. Và để đảm bảo yếu tố an toàn cho người lao động thì áo đồng phục bảo hộ chính là người bạn luôn song hành trong quá trình làm việc. Đồng phục bảo hộ không đơn thuần dùng để bảo vệ cho người công nhân khi làm việc mà còn là cách thể hiện sự thống nhất, tính chuyên nghiệp và gắn kết của một tập thể thông qua các chi tiết Logo, tên công ty, thương hiệu được in trên áo.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý nhỏ cho công ty của bạn nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.
    - Thiết kế cổ áo cứng cáp hình chữ V, chất liệu co giãn nhẹ giúp người mặc hoàn toàn thoải mái mà không lo bị ma sát gây kích ứng da.
    [​IMG]
    - Không chỉ vậy, chiếc áo bảo hộ còn tạo điểm nhấn riêng với hai chiếc túi ngực vuông vắn mang lại nét cá tính và năng động hơn.
    - Không chỉ chú trọng vào kĩ thuật cắt may tôn vóc dáng, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng rất biết cách “trẻ hóa” cho người mặc bằng sự phối màu độc đáo cùng những chi tiết đơn giản tạo điểm nhấn.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc.
    [​IMG]
    - Quần bảo hộ được thiết kế dáng quần ống đứng kết hợp với con đỉa được may sẵn chắc chắn, tiện dụng và khuy cài chắc chắn giúp phòng tránh được các hư hại khi bị ngoại lực tác động hay kéo mạnh.
    [​IMG]
    - Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất với bề mặt sáng bóng, dẻo dai, không bị phai màu, sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Được may từ những thước vải cao cấp mang ưu điểm là vô cùng mềm mại, cực kỳ thân thiện với làn da, cho người mặc cảm giác thoải mái khi sử dụng.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...