63 Stravel

Mẫu phòng họp đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 17 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115-115B Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 192 Đọc
  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Phòng họp là khu vực ko thể thiếu tại mỗi văn phòng. Tùy theo từng quy mô của doanh nghiệp, tổ chức mà phòng họp lại với những tiêu chí kiểu dáng nội thất riêng biệt. Trong bài viết này, BMC sẽ giới thiệu tới bạn những tiêu chuẩn khi kiểu dáng phòng họp và các cái phòng họp nhân tiện nghi, đẹp và hiện đại nhé!
    Tiêu chuẩn kiểu dáng phòng họp đẹp, hiện đại

    Phòng họp nhóm sẽ với những tiêu chuẩn khác có phòng họp chung. Đối mang phòng họp nhóm, nội thất chỉ nên kiểu dáng đảm bảo tính một thể nghi, thoải mái. Mặt khác, phòng họp chung lại buộc phải thiết kế hợp lý hóa ko gian, đảm bảo cả về công năng lẫn tính thẩm mỹ.
    Dưới đây là những tiêu chuẩn cơ bản lúc thiết kế nội thất phòng họp, mời những bạn tham khảo.
    Tùy vào số lượng nhân viên cũng như nhu cầu của nhà hàng mà phòng họp sẽ sở hữu thể tích khác nhau. Đối sở hữu phòng họp nhỏ, buộc phải với dung tích chí ít là 20m2 để cất dưới 20 người. Phòng họp vừa cần với không gian tối thiểu là 40m2 để đựng từ 20 – 50 người. Phòng họp lớn với sức cất trên 50 người thì cần đảm bảo tiêu chuẩn khoảng trống là 0,8m2/người.
    Vị trí đặt phòng họp cũng là một tiêu chuẩn cực kỳ quan trọng, thúc đẩy tới chất lượng cuộc họp cũng như tinh thần của nhân viên. Tiêu xác thực định vị trí đặt phòng họp gồm có:

    Thuận tiện, hứng nhiều ánh sáng: Phòng họp hướng tới hoặc sắp những bộ phận để nhân viên dễ dàng chuyển động tới khu vực phòng họp. Ánh sáng sở hữu thể thu được từ cửa số hoặc cửa ra vào. Ánh sáng trùng hợp giúp cân bằng không khí trong phòng họp, là một trong những điều kiện để cuộc họp diễn ra suôn sẻ.
    Yên tĩnh, với không gian riêng: Phòng họp thường được xếp đặt ở 1 không gian độc lập và có lối đi riêng để không gây tác động tới khu vực làm việc khác. Vị trí cuối hoặc giữa văn phòng thường là vị trí thuận tiện và hợp phong thủy.
    Tiêu chuẩn thiết kế nội thất phòng họp

    Dù mẫu mã theo phong phương pháp nào, thể tích ra sao thì phòng họp nên đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Sự đồng bộ trong nội thất sẽ tạo sự chuyên nghiệp, trang nghiêm của doanh nghiệp. Đây cũng mang thể là nơi tiếp đối tác cần thiết kế nội thất phòng họp cũng là bí quyết để quảng bá, khẳng định hình ảnh thương hiệu mang tất cả người.
    Báo giá thiết kế, thi công nội thất phòng họp của BMC
    [​IMG]
    BMC sản xuất cho người mua nhiều gói ngoại hình và thi công nội thất đa dạng, phù hợp sở hữu nhu cầu của từng doanh nghiệp.

    Thiết kế, thi công nội thất phòng họp trọn gói
    Thiết kế nội thất phòng họp theo yêu cầu
    Thi công nội thất phòng họp theo yêu cầu
    Sản xuất đồ nội thất cho phòng họp

    Xem thêm: Top những loại nội thất trường học đẹp nhất 2023

    Báo giá thiết kế nội thất phòng họp

    Với diện tích dưới 100m2, mức giá bề ngoài nội thất sẽ là 200.000đ/m2. Với không gian phòng họp trên 100m2, giá tiền bề ngoài nội thất sẽ chỉ còn 180.000đ/m2.
    Bạn sở hữu thể tham khảo giá khía cạnh bằng cách shop trực tiếp qua Hotline: 0836 183 399 hoặc để lại thông tin ở phần bình luận dưới chân trang để viên chức BMC tương trợ tham mưu và báo giá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...