63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Mẫu nội thất phòng thờ gỗ gõ đỏ tự nhiên cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 5 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt thự số 14 lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Thờ cúng tổ tiên từ lâu đã được biết đến là một nét đẹp tín ngưỡng văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta suốt bao đời này. Đây không chỉ đơn thuần là một khía cạnh tôn giáo mà còn thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, thể hiện lòng hiếu thảo và thành kính đối với ông bà tổ tiên. Chính vì vậy trong xây dựng nhà ở, thiết kế phòng thờ đẹp luôn là hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng. Tuy nhiên để bố trí một không gian tâm linh trọn vẹn từ hình thức cho đến ý nghĩa lại không phải là điều đơn giản mà đòi hỏi cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng nhiều yếu tố khác nhau. Hãy cùng tham khảo ngay mẫu nội thất phòng thờ gỗ gõ đỏ tự nhiên cao cấp dưới đây để có được ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất.
    Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ gỗ gõ đỏ tự nhiên

    [​IMG]
    Đặt chân vào không gian phòng thờ gỗ tự nhiên này chúng ta có thể cảm nhận được nét đẹp trang nghiêm đầy vững chãi vừa mang sự hòa hợp của hiện đại nhưng vẫn giữ được những đường nét thiết kế truyền thống xa xưa của ông cha ta. Thoáng nhìn qua không gian nơi đây không quá cầu kỳ nhiều chi tiết nhưng mọi vật dụng, nội thất trong không gian từ bàn thờ, bàn đọc kinh cho đến các phụ kiện trang trí đều được tính toán một cách công phu và tỉ mẩn theo nghệ thuật sắp đặt hoàn mỹ nhất. Điểm đặc biệt là cách sắp xếp, bố trí tại đây không phải là ngẫu nhiên, tùy ý mà đã được người KTS nghiên cứu kỹ lưỡng về các nguyên tắc phong thủy phù hợp giúp mang đến cho gia đình những điều may mắn, tốt lành nhất.

    [​IMG]
    Là yếu tố quan trọng nhất trong không gian nơi đây, mẫu bàn thờ gỗ gõ đỏ được KTS chăm chút cẩn thận với những chi tiết hoa văn rồng phượng chạm khắc đạt đến độ hoàn mỹ với những chi tiết nhỏ vô cùng tinh tế. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa tone màu nâu đặc trưng của gỗ gõ đỏ với hệ vân uốn lượn tinh tế của những món đồ nội thất cùng các đường gờ phào chỉ chạy dọc trên các hệ trần, tường tạo nên một sự đồng bộ trọn vẹn giúp không gian hiện lên vô cùng uy nghiêm và sang trọng. Đặc biệt là cùng với việc sử dụng chất liệu này bạn không cần phải lo lắng về độ bền, tính chắc chắn của nội thất lâu dài theo thời gian, chưa kể chúng còn được đánh giá là rất tốt lành về phong thủy.
    Tóm lại
    Như vậy, cùng với nét đẹp sang trọng đầy trang nghiêm nhưng cũng rất ấm cúng và gần gũi, mẫu nội thất phòng thờ gỗ gõ đỏ cao cấp này chính là một ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho không gian tâm linh của gia đình. Để tham khảo thêm các mẫu nội thất phòng thờ đẹp khác để có được phương án thi công tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với
    Xưởng Nội Thất Hoàng Gia để được tư vấn hoặc tham khảo trực tiếp tại: https://xuongnoithathoanggia.vn/noi-that-phong-tho/
     

Chia sẻ trang này

Loading...