63 Stravel

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền đẹp với thiết kế gạch thông gió

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 13 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Để đón sáng và thoáng cho nhà phố, ngoài việc thiết kế hệ thống giếng trời, gạch thông gió được kiến trúc sư tận dụng một cách tối đa trong những phối cảnh mặt tiền nhà phố. Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền đẹp với thiết kế gạch thông gió trắng, cùng hình khối độc đáo dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm quan khá mới mẻ.

    Phối cảnh kiến trúc mẫu nhà phố hoàn toàn khác biệt hơn với những mẫu nhà ống thường thấy. Khối hộp với các góc cạnh vát chéo phô diễn những đường nét sắc cạnh, thể hiện hình khối kiên cố, bền chắc. Sự mềm mại và yểu điệu của mẫu nhà phố thu hút khách hàng chính là hệ thống mặt tiền bao quát tầng 2 và tầng 3 được xử lý thi công bằng hệ thống gạch thông gió sáng màu. Xét về tổng quan, hình khối hộp thể hiện những nét đủ đầy, kiên cố và có thể bổ trợ cho dòng vượng khí chung của gia đình. Khối đua ban công rộng ở tầng 2 được xử lý khéo léo và tinh tế, tạo nên ấn tượng khá tốt.

    Tham khảo: Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp

    Từ góc nghiêng, không gian nhà phố càng thêm hoàn hảo, việc xử lý hệ thống mặt tiền bằng gạch thông gió kết hợp với những khoảng tường phía trong được ốp lam nhựa giả gỗ, chạy cùng những đường gờ chỉ thẳng, giúp cho mặt tiền không gian thêm phần mới mẻ hơn. Ban công được đua ra rộng hơn so với mặt tiền hơn 1m, kết hợp cùng với khối cổng hình hộp vát chéo hai góc, cạnh hai bên đem đến sức cuốn hút mạnh.

    Việc sử dụng hệ thống cửa gỗ của cổng chính, với thiết kế cửa hai cánh mở quay, biên độ mở cửa rộng, thiết kế gần full hết mặt tiền trong khối hình hộp vát chéo, tạo cảm giác an toàn, vững chắc và chinh phục thị giác.

    Màu sắc ngoại thất khá tinh tế và trang nhã, gam màu chủ đạo với màu be làm nền cho hình khối, từ đó mẫu thiết kế nhà thêm phần hài hòa và dễ tiếp cận hơn. Việc sử dụng màu sơn đơn sắc theo một cấp độ, kết hợp cùng với những chi tiết, mảng cục tạo khối để tạo ấn tường luôn là con dao hai lưỡi. Nếu không có cách xử lý khéo léo và chi tiết, có thể phối cảnh mặt tiền của công trình sẽ không được như ý.

    Khi mà sự đơn giản về màu sắc và chất liệu được đưa lên đầu, bạn chỉ có thể tạo điểm nhấn bằng cách tạo mảng khối. Không thiết kế ban công đua rộng như thường thấy, khoảng ban công được đưa sâu vào trong sau bức tường thông gió trước mặt tiền, vừa có tác dụng che mưa, chắn nắng, đồng thời lại đón sáng và đón gió, từ đó dòng vượng khí có thể lưu thông và phân bố đồng đều hơn vào các không gian phía sau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...