63 Stravel

Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp 5x20m

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp mặt tiền 5m, chiều sâu 20m, thiết kế và thi công trọn gói với tổng kinh phí đầu tư là 1.2 tỷ. Công trình được thi công thực tế cho chủ đầu tư tại Nam Định.

    Thiết kế nhà ống lệch tầng là một trong những mẫu thiết kế hình khối khá đặc biệt, với kiến trúc lệch sàn, tạo sự cách điệu và giúp không gian sống có sự thông thoáng, hiện đại hơn.

    Tham khảo: https://hoanthiennoithatdep.net/biet-thu-mai-thai/

    Kiến trúc lệch tầng ra đời, là giải pháp kiến trúc hiện đại tối ưu hoá công năng và giải toả không gian cho chủ đầu tư. Nhất là những công trình nhà ống có đặc điểm hẹp về chiều rộng và nhỏ dài về chiều sâu. Thiết kế nhà ống với kiến trúc lệch tầng trở thành xu hướng thiết kế mạnh mẽ trong những năm gần đây.

    Khám phá mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng lệch hiện đại
    Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư đã đến hiện trạng ô đất để khảo sát và lên phương án thi công công trình sao cho khoa học và ổn nhất.

    Phối cảnh kiến trúc công trình nhà ống 2 tầng hiện đại
    Kiến trúc lệch tầng với kết cấu lệch cốt, do đó yêu cầu kỹ thuật thi công phải cao và đòi hỏi quy trình thi công nghiêm ngặt, tuân thủ đúng yêu cầu kỹ thuật chất lượng xây dựng.

    Từ việc thiết kế lệch cốt, kiến trúc sư đã cân nhắc phương án thiết kế kiến trúc với mặt bằng thiết kế hiện đại và đơn giản, kết hợp với điểm nhấn trang trí, sao cho không gian mặt tiền có sự thông thoáng và sang trọng nhất có thể.

    Toàn bộ không gian mặt tiền tầng 1 của công trình thiết kế đơn giản, thiết kế đón sáng với hệ thống cửa nhôm kính mở trượt Xingfa, bên ngoài là cửa từ, đảm bảo an toàn và an ninh chung cho mẫu nhà phố.

    Tầng 2 mẫu nhà ống 2 tầng lệch đẹp được đổ khối đua rộng hơn so với sàn tầng 1 gần 1.3m, thiết kế không gian diện tích mặt tiền tầng 2 với thiết kế hình tam giác theo kiểu ngôi nhà, nhà lồng trong nhà thể hiện những hiệu ứng thẩm mĩ độc đáo và khác biệt.

    Toàn bộ khôn gian mặt tiền tầng 2 được trang trí bằng những thanh lam gỗ chắn năng, kết hợp với những khối bê tông trắng kín tiếp giáp phần thân tường và phần mái. toàn bộ thể hiện không gian sống yên bình và tiện nghi trên tổng thể hình khối mẫu thiết kế nhà có sự bề thế, vững chắc.

    Phối cảnh thiết kế công trình đã được chủ đầu tư duyệt ngay sau khi nhìn thấy phương án thiết kế trong cuộc gặp gỡ và trao đổi lần đầu.

    Mặt bằng công năng mẫu nhà ống lệch 2 tầng hiện đại
    Tầng 1 thiết kế không gian gara để xe khá rộng, từ không gian đệm này di chuyển thẳng vào trong không gian phòng khách. Phòng khách thiết kế thấp sàn hơn không gian phòng bếp và phòng ngủ phía trên.

    Kiến trúc lệch tầng được kiến sư thiết kế không chỉ trong hố thang mà còn trong cả cốt sàn không gian của mặt bằng diện tích sử dụng chung. Mẫu thiết kế nhà ấn tượng với phối cảnh đơn giản và tươi mới.

    Tiếp giáp phòng khách là phòng bếp và bàn ăn. Cầu thang thông tầng được đặt ở trung tâm nhà và gần với không gian nhà bếp, chân cầu thang được tận dụng sử dụng cho nhà vệ sinh chung.

    Phía trong cùng là phòng ngủ của bố mẹ, có thiết kế nhà vệ sinh khép kín, không gian phòng ngủ đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.

    Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và phòng đọc sách. Hướng ra ban công trước là phòng thờ nhỏ nhưng trang nghiêm. Từ phòng thờ, một hành lang giao thông được thiết kế chạy thẳng từ phòng thờ chạy xuống dưới phòng ngủ 2. Phòng ngủ 2 dành cho cô con gái lớn có thiết kế nhà vệ sinh trong phòng, thiết kế có khoảng thông tầng chỗ cầu thang phụ để đón gió và ánh sáng.

    Phòng ngủ 1 được thiết kế dành cho cậu con trai út, thiết kế tiếp giáp với phòng ngủ của cậu con trái út là nhà vệ sinh chung, bên cạnh là phòng giặt. Ở khoảng không gian cầu thang thông tầng khá rộng, kiến trúc sư tận dụng bố trí phòng đọc sách, kết nối không gian, đồng thời tăng hiệu ứng thẩm mĩ công năng và đảm bảo sự hợp lý trong mặt bằng nội thất tổng thể.

    Nếu như bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng lệch, hãy liên hệ với kiến trúc sư, để tìm phương án thiết kế và thi công khoa học nhất cho công trình của gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...