63 Stravel

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ khoa học tại hà nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 26 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Những mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ, mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ là một trong những mẫu nhà được thi công nhiều nhất những năm qua tại Việt Nam. Với số phòng công năng hợp lý, có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên cũng như tiết kiệm chi phí, cho nên những mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ vẫn chiếm trọn trái tim của nhiều chủ đầu tư.

    Công trình nhà cấp 4 mái thái công năng 2 phòng ngủ 1 phòng thờ có tổng chi phí đầu tư trọn gói là 600 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc ngay dưới đây là một trong những công trình nhận được nhiều phản hồi cũng như sự quan tâm về mẫu nhà.

    Xem thêm: https://dichvuthietkenha.com/biet-thu-tan-co-dien

    Hãy cùng chúng tôi khám phá công năng cũng như phối cảnh của mẫu thiết kế nhà để có thêm những phương án thiết kế cũng như thi công mới cho công trình của gia đình mình trong tương lai nhé.

    Đánh giá và chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 mái thái có 2 phòng ngủ hiện đại
    Phối cảnh kiến trúc hiện đại và đơn giản
    Phối cảnh kiến trúc mặt tiền hiện đại và đơn giản, mẫu thiết kế nhà thể hiện sự vững chắc cũng như khoẻ khoắn . Mẫu nhà đẹp không quá cầu kỳ về phối cảnh thiết kế cũng như kỹ thuật thi công, mặt tiền được thiết kế ấn tượng vói hệ thống trụ cột chịu lực cũng như phần chân tường được thiết kế ốp đá hiện đại và sang trọng, kết hợp với phần sân được ốp lát gạch màu ghi xám xanh cùng với tông sơn ngoại thất trung tính màu vàng nhạt và hệ thống mái thái màu tím mận đã tạo nên những hiệu ứng đa chiều cũng như cực kỳ thu hút cho mẫu thiết kế nhà hiện đại và khoa học.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ tuy có phối cảnh đơn giản, thiết kế không quá cầu kỳ cũng như nhiều chi tiết đường gờ phào chỉ trang trí, tuy nhiên mẫu thiết kế nhà vẫn khá ấn tượng và có sức hút lớn.

    Không gian nhà cấp 4 trở nên thông thoáng cũng như hiện đại và tươi mới với sự phối tông đơn giản và có sự tương tác cũng như tương hỗ. Sự thống nhất và hài hoà tạo nên sự đồng nhất của bức tranh hiện đại. Mẫu thiết kế nhà đẹp trở nên cuốn hút và được đón nhận ưu ái.

    Với chi phí đầu tư hơn 500 triệu, phối cảnh kiến trúc hiện đại này đủ để bạn có thể an tâm đầu tư cũng như xây dựng thi công, hứa hẹn không gian sống đầy khoa học cũng như tính thẩm mỹ hiện đại cho không gian sống.

    Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà hiện đại và khoa học

    Sảnh chính bước vào là không gian phòng khách nhà cấp 4 đẹp, thiết kế liên thông liền kề với không gian bếp. Ngay bên cạnh phòng bếp là nhà vệ sinh rộng, thiết kế hiện đại và khoa học. Đối diện nhà vệ sinh là kho nhỏ chứa đồ.

    2 phòng ngủ được thiết kế sâu phía trong mẫu nhà, thiết kế 2 phòng với không gian khoa học, có sự tính toán kỹ càng cũng như sắp xếp khoa học và tiện nghi, có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của bố mẹ anh Hùng.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ có dự kiến tiến độ thi công hoàn thiện trong vòng 3 tháng, với từng khoảng thời gian này thì mẫu nhà có thể đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của chủ đầu tư về không gian sống khoa học trong tương lai, đáp ứng công năng hoàn hảo cũng như những mong muốn khoa học của các thành viên trong gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...