63 Stravel

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại 3 phòng ngủ giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 8 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại với kiến trúc mái thái, thiết kế giật khối độc đáo, màu sắc hài hòa dưới đây có làm bạn thuyết phục. Mở rộng không gian sử dụng theo chiều cao mà không làm cho chi phí đầu tư đội lên quá nhiều, mô hình thiết kế nhà này hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

    Ý tưởng thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại 3 phòng ngủ 1 phòng thờ
    Gia đình có 4 thành viên là hai vợ chồng và 2 con, dự định năm 2020 anh Nghĩa sẽ động thổ khởi công công trình mới. Nhiều lần tìm kiếm mẫu thiết kế nhà, anh chị quyết định sẽ thi công mẫu nhà cấp 4 mái thái. Tuy nhiên diện tích sàn thiết kế thi công không quá rộng, do đó anh chị nghĩ đến phương án thi công thêm tầng lửng để mở rộng không gian và giúp hình khối kiến trúc trở nên độc đáo hơn.

    Xem thêm: https://thietkebietthuviet.com/biet-thu-nha-vuon/

    Mẫu nhà tương lai mà anh chị mong muốn có hình khối kiên cố, vững chắc, với ngoại thất đẹp mắt và tươi sáng. Mẫu thiết kế nhà thiết kế hướng chính hướng Đông Nam, thiết kế kiến trúc mặt tiền thoáng và rộng để có thể đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió thoáng cho các không gian sinh hoạt bên trong.

    Phần lửng là phần mở rộng thêm không gian để giải quyết bài toán diện tích sử dụng, phần mở rộng này phải đảm bảo để có thể thiết kế thêm 2 phòng ngủ cho hai con. Dự định không gian tầng lửng sẽ có phòng sinh hoạt chung nhỏ và tích hợp với phòng thờ treo của gia đình.

    Kinh phí đầu tư cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 này không vượt quá 700 triệu, hòan thiện cơ bản phần thô và nội thất thiết yếu của công trình. Tiến độ thi công hoàn thiện dự định là trước tết Nguyên Đán 2021.

    Khám phá mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ
    Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế cụ thể của gia đình chủ đầu tư, kiến trúc sư tiến hành khảo sát hiện trạng và thu thập thông tin để lên ý tưởng thiết kế sơ bộ cho không gian. Mẫu thiết kế nhà ngoài việc đảm bảo yêu cầu sử dụng không gian của gia đình, còn phải đảm bảo về mặt kết cấu, kỹ thuật thi công và tính thẩm mĩ chung.

    Nhìn từ xa mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng thể hiện những nét kiên cố và khá vững chắc. Sự khỏe khoắn của những đường nét nhẹ nhàng, hình khối kiến trúc mạnh mẽ, mang đến những điểm nhấn cuốn hút cho mẫu nhà cấp 4 đẹp. Mặt tiền xử lý thoáng và hiện đại với cách xử lý tinh tế, khi mà bậc tam cấp thiết kế hài hòa với phần mặt hồi chúng cho không gian.

    Kiến trúc mái thái khối hình chữ A đẹp mắt, độ cao và độ dốc khá ổn nên đem đến không gian kiến trúc cao thoáng. Kiểu mái thái chữ A, phần hồi được trang trí nhiều chi tiết khá cầu kỳ, những đường gờ thẳng chạy ngang mặt tiền và khối hộp phía hông phụ, tạo cảm giác an toàn và đẹp mắt.

    Với khối mái giật cấp, thiết kế phi đối xứng, ngoại thất sáng màu giúp không gian mẫu nhà cấp 4 có gác lửng thêm phần thu hút. Đứng trước mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp, cảm giác thỏa mãn và an tâm là những cảm quan xuất hiện liên tục.

    Sự tinh tế của kiến trúc sư còn thể hiện qua việc lựa chọn hệ thống cửa nhựa lõi thép chia đố để lắp đặt, thiết kế hệ thống cửa với số lượng lớn đảm bảo cung ứng được ánh sáng cũng như gió thoáng cho các không gian sinh hoạt phía trong.

    Ngay sau khi nhìn thấy mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng, chủ đầu tư hoàn toàn hài lòng với phương án thiết kế mà kiến trúc sư của chúng tôi đưa ra. Hồ sơ thiết kế nhanh chóng được hoàn thiện, mà không có sự chỉnh sửa quá nhiều.

    Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại

    Mặt bằng công năng sử dụng nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại của tầng trệt bố trí khá đơn giản với các công năng chính là phòng khách đặt ngay cạnh cửa chính, phía trong là phòng ăn. Bếp thiết kế tiếp giáp và được ngăn cách với phòng khách bằng vách thạch cao. Cầu thang tầng lửng được bố trí ở góc giữa, nhà vệ sinh chung bố trí ở cạnh cầu thang. Phòng ngủ master thiết kế góc trong cùng, chạy dọc song song với hành lang. Phòng ngủ chính có thiết kế nhà vệ sinh khép kín nên khá thuận tiện cho việc sử dụng của hai vợ chồng.

    Tầng lửng thiết kế 2 phòng ngủ tiếp giáp với nhau, dành cho hai con. Nhà vệ sinh chung được bố trí ở góc gần ngay với phòng sinh hoạt chung. Góc không gian gần sảnh thang tầng lửng được tận dụng làm bàn thờ treo cho gia đình.

    Với mặt bằng công năng khoa học, kiến trúc thiết kế đẹp mắt, chi phí thi công không quá cao, mẫu thiết kế nhà thích hợp với nhiều gia đình ở nông thôn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...