63 Stravel

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 4 phòng ngủ hiện đại giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 21 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Hiện nay, những mẫu nhà 2 tầng chữ L luôn được nhiều gia đình quan tâm bởi kiến trúc cũng như cách xây dựng không quá phức tạp, phù hợp với công năng và tiện nghi trong sinh hoạt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nhà theo hình dáng này, quý bạn đọc có thể tham khảo.

    Mẫu nhà chữ L có tốt cho phong thủy không?
    Các mẫu nhà phổ biến hiện nay như mẫu nhà chữ I, mẫu nhà chữ L. Trong phong thủy, hình dáng ngôi nhà được xem là lý tưởng nhất là dạng vuông vắn, không có góc khuyết hoặc hình thù kỳ dị. Bởi những ngôi nhà có góc khuyết sẽ ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

    Xem thêm: https://thietkebietthuviet.com/biet-thu-hien-dai/

    Hiện nay có rất nhiều công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách châu Âu, có đỉnh nhọn cao. Kiểu đỉnh nhọn này chỉ xuất hiện bên ngoài kiến trúc thì không ảnh hưởng đến bố cục vuông vức bên trong. Nhưng nếu đỉnh nhọn như thế xuất hiện trong ngôi nhà như trần có hình tam giác, tăng thêm xà ngang thì những căn hộ này không nên làm nhà ở.

    Mặt khác những ngôi nhà có cấu trúc dạng hình tròn cũng không tốt cho phong thủy. Vì từ trước đến nay, những dạng kiến trúc hình tròn thường gặp ở thiết kế lăng tẩm, mộ, đạo quán, miếu đền hay từ đường. Vì vậy hình dạng ngôi nhà này sẽ không mang lại may mắn cho gia đình bạn.

    Trong phong thủy, nhà chữ L không đẹp trong phong thủy. Bởi chữ L có hình dạng chiếc dao, đặc biệt vị trí “đại hung” chính là phần lưỡi dao. Tuy nhiên, vấn đề nào cũng đều có cách hóa giải, kể cả phong thủy nhà ở xấu như thế nào đi nữa. Bạn tham khảo phần tiếp theo của bài viết này để biết cách hóa giải phong thủy cho nhà chữ l nhé.

    Cách hóa giải khí xấu phong thủy cho nhà chữ L
    Đầu tiên là vị trí “đại hung” – khu vực hình lưỡi dao. Vì vậy bạn không nên bố trí phòng ngủ của trẻ em hay người lớn tại đây bởi sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của người ngủ trong phòng này. Nếu trong tình thế bắt buộc phải đặt phòng ngủ ở đây, bạn có thể hóa giải bằng cách bố trí thêm tiểu cảnh nước hoặc cây xanh, hệ thống đèn chiếu lên mái để tạo cảm giác vuông vắn cho ngôi nhà.

    Nếu khu vực cánh trên của nhà chữ L chứa phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ… sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân của gia đình. Vì vậy cần có phương án hóa giải đó là sử dụng gương. Bạn có thể treo một tấm gương ở ngay vị trí đối diện phòng ngủ, phòng bếp và phòng ăn để hóa giải điều này.

    Nếu ngôi nhà khuyết góc Đông sẽ ảnh hưởng không tốt đến con trai cả. Trong trường hợp này bạn nên trồng hoa hoặc treo đôi uyên ương, viết chữ “Chấn” ở đó. Ngoài ra bạn có thể nuôi thỏ hoặc treo thỏ ngọc ở đây.

    Ngôi nhà khuyết góc Đông Nam, chủ nhà sẽ gặp nhiều thất bại trong cuộc sống, dương khí của ngôi nhà sẽ bị suy giảm. Để hóa giải tình trạng này, bạn nên trồng cây, hoa hoặc treo hình con rồng sẽ tốt hơn đó.

    Ngôi nhà khuyết góc phía Nam ảnh hưởng không tốt đến con gái thứ. Trong trường hợp này bạn nên hóa giải bằng cách đặt ngựa đá hoặc đồ chơi màu đỏ tại vị trí đó.

    Nhà khuyết góc Tây Nam ảnh hưởng xấu đến nữ gia chủ, bạn nên đặt dê đá, ấm trà màu tím vào đó để hóa giải. Chú ý nếu nữ gia chủ cầm tinh con dê thì không nên đặt dê đá, lúc này bạn nên đặt bình trà tử sa hoặc đồ gốm sẽ tốt hơn.

    Ngôi nhà khuyết góc Tây ảnh hưởng xấu đến con gái út, bạn nên đặt một con gà đồng vào để hóa giải.

    Ngôi nhà khuyết góc Tây Bắc ảnh hưởng xấu đến nam chủ nhân, bạn nên đặt chó đá hoặc chó đồng để hóa giải.

    Ngôi nhà khuyết góc Bắc ảnh hưởng xấu đến con trai giữa, nên xây bể cá cảnh hoặc treo tranh “Chung quỳ chiêu phúc” để hóa giải.

    Ngôi nhà khuyết góc phía Đông Bắc sẽ ảnh hưởng xấu đến con trai út, nên treo đồ sứ có hình “Mục đồng cưỡi trâu” để hóa giải.
     

Chia sẻ trang này

Loading...