63 Stravel

Mẫu giày công sở nam nổi bật với vẻ đẹp phong trần, mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giaynamhuymanh88, 25 Tháng một 2018.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 663 Đọc
  1. giaynamhuymanh88

    giaynamhuymanh88 New Member

    Niềm đam mê của các phượt thủ là được rong ruổi khắp nơi để thỏa mãn khát khao tuổi trẻ, chinh phục những cung đường tận cùng của đất nước. Họ không quá câu nệ những nguyên tắc thời trang cầu kì. Nhưng một đôi giày phù hợp với cá tính, đam mê của mình là không thể thiếu.

    Nếu các bạn phượt thủ còn đang băn khoăn tìm kiếm một đôi giày cao cổ đi phượt cho mình thì sau đây là 2 gợi ý hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn:

    Trench boot phong trần, mạnh mẽ
    Trench boot da nubuck vàng đồng là một mẫu giày cao cổ đi phươt mang vẻ đẹp mạnh mẽ trong dáng dấp của một quân nhân. Chất lính và dáng vẻ phong trần toát ra từ nó tạo sức cuốn hút khó có thể chối từ.

    Mẫu giày này được thiết kế với chiếc cổ cao nổi bật kết hợp với kiểu buộc dây phong cách và khóa kéo ở mặt bên trong giày giúp đôi chân bạn có thể xỏ vào dễ dàng. Đồng thời ở phần vamp giày, dây được buộc căng và thắt nơ ở đỉnh giày. Ngoài ra ở đỉnh giày còn được đính các khuy đồng tạo vẻ đẹp thẫm mĩ, khỏe khoắn cho đôi giày cao cổ nam.

    giày cao cổ đi phượt
    Trench boot nổi bật với vẻ đẹp phong trần, mạnh mẽ

    Giày được làm từ chất liệu da nubuck. Ưu điểm của loại giày nam đẹp này là được làm từ mặt trên cùng của bề mặt da con vật nên bền, đẹp, mềm mịn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người đi. Đồng thời cũng giúp chống nước tốt. Đây cũng là một trong những đặc điểm mà loại giày này được các phượt thủ yêu thích. Bởi sẽ không thiếu những cơn mưa trên những chặng đường.

    Đế giày được làm từ cao su nguyên chất, mặt đế được khắc hình răng cưa giúp ma sát và chống trơn trượt tốt. Đây sẽ là chiến hữu hỗ trợ anh em trên địa hình trơn trượt của đồi núi.

    Rất nhiều phượt thủ yêu thích phong cách Military và từ đó họ càng yêu thích trench boot.

    Có quá nhiều ưu điểm nổi bật để trench boot trở thành một “chiến hữu tốt” của các phượt thủ phải không các bạn.


    Work boot có thiết kế khá đơn giản với thân giày trơn, không trang trí hoa văn. Khác với trench boot, ở phần vamp của work boot dây giày nam công sở được đan thưa và lỏng hơn, không có các khuy đồng. Do đó phần vamp mở, linh hoạt hơn tạo cảm giác thoải mái cho người đi và tạo nét tự do, phóng khoáng cho đôi giày.

    Work boot nổi bật với vẻ đẹp phóng khoáng, khỏe khoắn. Chi tiết sản phẩm.

    Chất liệu da sử dụng cũng là da nubuck mềm mại, chống ẩm tốt với kỹ thuật nhuộm màu bằng chất hữu cơ khó phai màu, không bong tróc. Màu nâu cà phê của nó rất dễ phối đồ và phù hợp với những chặng đường dài đầy nắng gió, mưa sa cũng là một lý do khiến mẫu giày này được các phượt thủ để ý.

    Đế giày nam cao cấp cũng làm từ chất liệu cao su nguyên chất, giúp ma sát và chống trơn trượt tốt. Chỉ khâu bằng chỉ dù chắp 4, chịu lực tốt và có thể chịu đựng tốt thời tiết khắc nghiệt của nước ta.

    Tất cả những ưu điểm trên giúp cho work boot trở thành mẫu giày cao cổ đi phượt được các phượt thủ săn lùng nhiều nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...