63 Stravel

Mẫu ghế sắt công viên - trào lưu mới cho sân vườn hiện đại

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Trào lưu sử dụng ghế công viên cho không gian mở đang được đông đảo khách hàng yêu thích. Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng những ghế ngoài trời đang hút khách nhất hiện nay.

    Là sự phát triển từ những mẫu ghế sắt công viên đẹp để mang đến cho bạn một sản phẩm với công năng sử dụng hoàn hảo và tiện nghi hơn. Ghế ngoài trời cao cấp với diện tích rộng giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng.


    Ghế ngoài trời đặc biệt phù hợp đối với khung cảnh ngoài trời thoáng rộng, trong khuôn viên của những căn nhà biệt thự hoặc những ngôi nhà có khu vườn rộng rãi. Xem chi tiết và nhiều mẫu ô dù khác tại website của công ty.


    Một buổi tiệc ngoài trời được tổ chức ngay tại sân vườn sẽ không thể thiếu sự góp mặt của mẫu ghế sắt công viên cách điệu này

    [​IMG]


    Công ty Hành Tinh Xanh cung cấp đến các bạn những ghế ngoài trời với thiết kế và màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của đông đảo khách hàng.


    Chất liệu sắt nguyên khối siêu bền và có tác dụng cách nhiệt tốt, mang đến cho bạn không gian thoáng mát, thoải mái và dễ chịu. Khung của mẫu ô dù sân vườn được làm từ thép cao cấp đã được phun tĩnh điện, mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

    [​IMG]


    Còn rất nhiều mẫu ghế sắt công viên đẹp và độc đáo khác như ghế gang đúc ngoài trời, ghế gỗ công viên, ... hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm một không gian đẳng cấp khác biệt với các sản phẩm được nhập khẩu 100% từ các thị trường uy tín trên thế giới.


     

Chia sẻ trang này

Loading...