63 Stravel

Mẫu đồng phục y tá nữ kiểu dáng hiện đại, độc quyền, kiểu mới

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi nhatminh12, 18 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. nhatminh12

    nhatminh12 New Member

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên y tế khi khoác trên mình bộ đồng phục đẹp sẽ góp phần tôn lên chức năng nghề nghiệp của từng bộ phận, đồng thời sẽ giúp họ có ý thức hơn trong công việc cũng như trong việc gìn giữ hình ảnh. Bên cạnh đó, nhân viên y tế có trang phục lịch sự, thân thiện cùng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ góp phần làm giảm căng thẳng của người bệnh, giúp cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân, người nhà bệnh nhân với nhân viên y tế, vừa giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, vừa góp phần đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà chúng tôi giới thiệu dưới được thiết kế với dáng suông đơn giản, chiếc váy đồng phục ghi điểm bởi kiểu dáng cộc tay trẻ trung, kết hợp cùng cổ áo Pater Pan ngọt ngào, giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính đầy ấn tượng cho nữ nhân viên.
    [​IMG]
    - Hàng cúc lệch một bên mang đến sự mới lạ và độc đáo cho dáng váy, hai túi hông tiện dụng, đựng được các đồ vật nhỏ như điện thoại, chìa khóa xe...
    [​IMG]
    - Sử dụng các kĩ thuật hiện đại, đường cắt may tinh tế, khéo léo, giúp các nữ nhân viên có thể yên tâm vận động mà không lo váy bị bung, tuột đường chỉ.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, dễ chịu, thoải mái giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải còn có khả năng thấm hút tốt, cùng những đường nét đơn giản, thoáng mát cho bạn tự do và thoải mái trong ngày.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...