63 Stravel

Mẫu đồng phục Spa thiết kế thời trang, độc quyền, ấn tượng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi nhatminh12, 14 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. nhatminh12

    nhatminh12 New Member

    Kiểu dáng:
    - Từ ngàn xưa, các loại hình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe đã được áp dụng nhưng phần lớn chỉ phục vụ cho đối tượng vương giả, quý tộc. Theo xu hướng phát triển hiện nay, Spa đã không còn xa lạ đối với mọi người. Người ta đã quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp nhiều hơn, vì thế cụm từ “Spa” đã trở nên quen thuộc. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp cũng chính là một lợi thế.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được tạo sự mới lạ và khác biệt nhờ thiết kế cổ chữ V xếp chéo thanh lịch mang đến cho người mặc cảm giác giản dị nhưng sang trọng và trang nhã, nữ tính, đây cũng là điểm nhấn giúp tôn vinh chiếc cổ xinh xắn của bạn.
    [​IMG]
    - Form dáng suông trẻ trung, thích hợp với nhiều dáng người khác nhau, đồng thời giúp người mặc thoải mái vận động cả ngày, cho cơ thể thêm thanh thoát. Hơn nữa, phần đai phối màu xinh xắn còn khéo léo che đi khuyết điểm vòng hai.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, không những không quá kén người sử dụng mà còn giúp tôn dáng cao, thon cho nữ nhân viên. Để người mặc thoải mái mà không bị gò bó, quần được may cạp chun co dãn phù hợp với nhiều kích cỡ bụng.
    - Sử dụng công nghệ may hiện đại, tiên tiến giúp sản phẩm được may chính xác đến từng đường kim mũi chỉ. Với sự chắc chắn, bền đẹp, các nữ nhân viên có thể thoải mái, yên tâm trong mọi hoạt động mà không lo quần áo bị rách hoặc bung, sờn chỉ.

    [​IMG]
    - Chất liệu mẫu đồng phục Spa được nhập khẩu cao cấp đảm bảo cho sản phẩm không hề bị xỉn màu, phai màu hay bị nhăn, mất form dáng. Với chất liệu này người mặc sẽ cảm thấy luôn được thoải mái, dễ chịu, sau thời gian sử dụng lâu dài mà không phải quá lo lắng về chiếc váy bị mất đi vẻ đẹp của mình. Chất liệu này cũng rất thân thiện với làn da, độ mềm mịn và đàn hồi cao, dễ dàng bảo quản, thuận tiện trong việc giặt là.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Loading...