63 Stravel

Mẫu đồng phục spa nữ đẹp, thiết kế thời trang, giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi nhatminhvdp, 11 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Member

    Kiểu dáng:
    - Từ ngàn xưa, các loại hình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe đã được áp dụng nhưng phần lớn chỉ phục vụ cho đối tượng vương giả, quý tộc. Theo xu hướng phát triển hiện nay, Spa đã không còn xa lạ đối với mọi người. Người ta đã quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp nhiều hơn, vì thế cụm từ “Spa” đã trở nên quen thuộc. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp cũng chính là một lợi thế.

    - Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây hi vọng sẽ góp phần tạo ấn tượng với khách hàng và giúp các chủ spa có được những thành công nhất định.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ bẻ cánh sen kết hợp nơ cài trước ngực tăng sự mềm mại, duyên dáng. Bên cạnh sự nền nã trang nhã thường thấy thì chiếc nơ này sẽ giúp mang lại sự tươi mới hơn cho bộ trang phục mà bạn mặc.
    [​IMG]
    - Chiếc áo còn sử dụng các gam màu như ghi xám, xanh da trời và xanh navy được phối với nhau nhẹ nhàng, giúp mang đến cảm giác thanh lịch và cũng rất trẻ trung. Đường xếp ly dọc thân áo tinh tế khiến vóc dáng trở nên gọn gàng, hài hòa hơn, giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và tươi trẻ của các quý cô.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được thiết kế dáng dài, hơi suông nhẹ, nửa sau là cạp chun co giãn phù hợp cho nhiều dáng người, vòng bụng mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc và có tác dụng tạo dáng đẹp và cố định quần không bị xô lệch khi hoạt động mạnh.
    [​IMG]
    - Toàn bộ set đồ được may từ chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc khi di chuyển. Các loại vải chúng tôi sử dụng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, độ bền cao và đảm bảo tính thẩm mỹ.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...