63 Stravel

Mẫu đồng phục spa Hàn Quốc đẹp, độc quyền tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhdongphucviet, 1 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 261 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục Spa là một yếu tố rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng đẹp và chuyên nghiệp cho các spa thư giãn, làm đẹp, giúp quảng bá thương hiệu của Trung tâm đến khách hàng. Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, xây dựng hình ảnh trung tâm thẩm mỹ, spa-massage chuyên nghiệp thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên là cần thiết hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn có thể hoàn thiện hơn cho những dự án spa sắp tới của mình.
    - Với thiết kế phối màu độc đáo tại phần cổ áo, kết hợp cùng khóa kéo tiện dụng và những đường may chắc bền tạo cảm giác sang trọng hoàn hảo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Thiết kế túi áo hai bên hông được pha trộn thêm màu sắc khác biệt, nổi bật càng thể hiện nên phong cách riêng biệt của những mẫu đồng phục spa được may đo tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    - Thiết kế tỏa sáng nhờ đường may mềm mại, chuẩn xác và chất liệu vải cao cấp làm nên độ “thật” và thu hút cho mẫu đồng phục.
    [​IMG]
    - Với mẫu đồng phục spa này, chúng tôi mang đến cho bạn nhiều phiên bản màu khác nhau: màu xanh pastel dịu mát, màu trắng tinh khôi, …. Bạn yêu thích và phù hợp với màu sắc nào? Hãy chọn thỏa thích để có được những chiếc áo đồng phục đầy ấn tượng và chuyên nghiệp nhất nhé.
    [​IMG]
    - Thiết kế được tạo nên từ những thước vải cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như mềm mại, khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, dễ bảo quản và làm sạch..., ngoài ra nó còn có độ bền và tính thẩm mỹ cao, đồng thời có độ co giãn tốt, giúp người mặc dễ dàng vận động, di chuyển.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục spa cho Salon làm đẹp, Spa, Trung tâm thẩm mỹ viện … của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này

Loading...