63 Stravel

Mẫu đồng phục quản lý Nhà hàng form chuẩn đẹp, đảm bảo tính thời trang

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 5 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Mỗi khách sạn sẽ có một quy mô cũng như hình thức hoạt động riêng, chính vì vậy đồng phục cho quản lý khách sạn cũng sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với khách sạn đó nhất. Vì người quản lý là đại diện thường xuyên tiếp xúc với khách. Bộ đồng phục đẹp của họ một phần nào đó sẽ để lại ấn tượng đối với khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng ẩn chứa bên trong là sự tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất giúp đem đến cho nam giới những mẫu thiết kế chất lượng mà vẫn đảm bảo sự hài hòa giữa nét lịch lãm và thời trang.
    - Ấn tượng của chiếc áo là phần cổ bẻ thiết kế lịch lãm và sang trọng, vừa tôn lên nét thanh tú cho gương mặt người mặc mà lại rất dễ dàng khi kết hợp với các trang phục khác. Gấu áo sau được xẻ tà nên rất thoải mái khi đứng lên, ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Ngoài ra để cho phái mạnh dễ dàng vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống, gấu áo sau được thiết kế xẻ tà, đây cũng là một trong những điểm đặc trưng của áo vest. Hơn thế nữa, áo vest nam còn được trang trí thêm hai nắp túi cộng với túi ngực không chỉ tạo vẻ nhã nhặn, lịch sự mà lại vô cùng tiện lợi khi đựng các đồ vật nhỏ.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Sự sáng tạo không ngừng của những nhà thiết kế hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chiếc áo được may đo khéo léo và vừa vặn với vóc dáng của người châu Á. Thêm vào đó, việc sử dụng những công nghệ hiện đại với những đường may chắc chắn góp phần không nhỏ trong việc tôn dáng, giữ form cho chiếc áo vest nam này.
    [​IMG]
    - Đồng phục Quản lý được thiết kế bởi các nhà thiết kế tài hoa và có kinh nghiệm nhất, cộng thêm những thiết bị khoa học kĩ thuật hiện đại với chất liệu cao cấp đã làm nổi bật lên nét tinh hoa của loại âu phục này.

    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...