63 Stravel

Mẫu đồng phục nhân viên quán ăn trẻ trung, ấn tượng và tiện dụng nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vucuong2020, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - May đồng phục tại VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp các bạn thiết kế, chọn lựa cho nhà hàng mình được những bộ đồng phục đẹp nhất, phù hợp nhất đặc biệt làm nổi bật thương hiệu, quảng bá hình ảnh nhà hàng khách sạn đến mọi người một cách hoàn hảo nhất. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng khi tham khảo mẫu mã đồng phục bàn, bar này của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục lấy nguồn cảm hứng từ phong cách Trung Hoa thiết kế tối giản, mang lại vẻ đẹp sang trọng, cá tính và sành điệu. Kiểu áo cổ tàu kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống nên được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.
    - Với áo đồng phục nữ, các nhà thiết kế đã khéo léo tạo điểm nhấn bằng chi tiết phối nơ đính cổ mang lại vẻ cá tính, xinh đẹp và đáng yêu.
    [​IMG]
    - Với áo nam, cũng không kém phần cá tính và bắt mắt bằng cách phối màu cho túi ngực một bên giúp thu hút mọi ánh nhìn về phía bạn. Kiểu áo này còn được may dài tay cực kỳ dễ mặc trong mọi thời tiết, có thể mặc theo nhiều kiểu khác nhau. Thân áo được may đứng hơi ôm eo, vạt gấu vòng cung dễ mặc suông hoặc sơ vin tùy ý cho bạn vẻ ngoài ấn tượng nhất mọi lúc mọi nơi.
    [​IMG]
    - Bên cạnh kiểu dáng và chất liệu vải cao cấp hàng đầu thì chiếc áo đồng phục này còn được may các chiếc cúc sáng bóng và bền đẹp. Hàng cúc áo nhỏ nhắn, trang nhã được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc áo thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Phần may ghép nối giữa vai áo và tay áo được xử lý cẩn thẩn, tăng độ chắc chắn, bền đẹp cho mẫu áo. Hơn thế nữa, phần gấu áo cũng được may cẩn thận, tỉ mỉ, đường may đều đẹp, chắc chắc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục bàn, bar này được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, bề mặt không bị bông xù và sờn rách, cũng không gây khó chịu cho người mặc, thoải mái trong những lúc vận động hàng ngày.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...