63 Stravel

Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn hiện đại, phong cách trẻ trung năng động

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi dungluck, 11 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. dungluck

    dungluck Member

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.

    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar với nhiều kiểu dáng mới lạ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu đơn vị của bạn đang có nhu cầu đăt may đồng phục cho nhân viên của mình, hãy liên hệ với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, kiểu dáng hợp thời trang với giá thành phải chăng.
    [​IMG]
    - Thiết kế dáng áo dài tay, cổ trụ, cùng nghệ thuật phối màu tinh tế, đậm chất Á Đông, tạo hình đường may cách điệu tạo điểm nhấn trên cổ áo, tay áo, nẹp thân trước mang tới sự mới lạ, ấn tượng hơn trong thiết kế. Các đường may tinh xảo góp phần thêm điểm nhấn cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bàn, bar đơn giản trở nên thú vị khi được may thêm túi phối màu trước ngực, sự kết hợp hài hòa các hình khối hoa văn, một cách hợp thời trang mà không quá khoa trương, tạo sức hút đặc biệt.
    [​IMG]
    - Phần tạp dề được may phối màu ở đằng trước khơi dậy sự hài hòa, thiết kế thanh lịch khỏe khoắn. Thêm phần túi nhỏ tiện dụng giúp người mặc thoải mái đựng sổ bút ghi hóa đơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục bàn được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm nhẹ, hơi co giãn một chút và không quá mỏng giúp cho cơ thể luôn được thoải mái dễ chịu. Hơn nữa, loại vải này còn khó bị phai màu hơn các loại vải khác và cũng dễ dàng làm sạch, giúp người mặc tiết kiệm thời gian hơn.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...