63 Stravel

Mẫu đồng phục nhân viên massage thời trang - Nhận may theo thiết kế

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhdongphucviet, 23 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 193 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Làm thế nào để thu hút khách hàng? Không gian SPA có làm hài lòng khách hàng không? Đồng phục SPA cho nhân viên như thế nào? Đồng phục SPA cho khách hàng như thế nào?... Có vô vàn những vấn đề được đặt ra. Vâng! Nếu như về vấn đề đồng phục cho nhân viên spa thì VIỆT ĐỒNG PHỤC chúng tôi có thể giúp đỡ bạn, từ phong cách cổ điển cho đến tân cổ điển, hay hiện đại chúng tôi luôn mang đến cho bạn những thiết kế tốt nhất, hợp với thị hiếu của bạn cũng như làm hài lòng khách hàng của bạn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sở hữu cho mình những đặc điểm nổi trội cả về kiểu dáng và chất liệu, mang tới cho các quý cô nhân viên của bạn một sản phẩm hoàn hảo đúng như mong ước.
    [​IMG]
    - Thiết kế triển khai trên form dáng đầm liền có độ xòe nhẹ, dài ngang đùi giúp che được khuyết điểm của đùi to, được nhấn mạnh bằng kiểu cổ tròn xẻ chữ V quyến rũ, tay ngắn linh hoạt, trẻ trung, thoáng mát khi mặc vào những ngày nắng nóng.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn tại phần eo phối màu cách điệu, đường cắt cúp tinh tế, nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp đẹp hiện đại của người phụ nữ.
    [​IMG]
    - Làm nên sức hút của sản phẩm còn được thể hiện trong từng đường may, mũi chỉ. Đường cắt may tinh xảo, tinh tế, chỉ may lựa chọn loại chỉ may chuyên dụng, đều đặn, bền chắc, không bung xù, đứt đoạn.
    [​IMG]
    -- Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội: mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn nhẹ, sẽ mang lại sự dễ chịu tối đa cho bạn mỗi khi di chuyển, vận động.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...