63 Stravel

Mẫu đồng phục nhân viên lễ tân Khách sạn thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp xu hướng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 28 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Lễ tân là người đại diện cho hình ảnh của khách sạn, do họ là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng tiếp xúc với khách hàng. Đó là chưa kể trong quá trình lưu trú, nếu có vấn đề gì, khách sẽ tìm đến lễ tân trước tiên. Vì thế, hình ảnh của một người lễ tân chuyên nghiệp có ảnh hưởng sâu sắc đến trải nghiệm của khách hàng.
    [​IMG]
    - Mẫu áo lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế mang phong cách thời trang, thanh lịch, nền nã phù hợp trong môi trường công sở, giúp các quý cô thể hiện guu thời trang chuyên nghiệp cần có.
    [​IMG]
    - Thiết kế ấn tượng với kiểu cổ chữ V vạt chéo thanh lịch cùng phần chiết eo độc đáo mang đến sự duyên dáng và sang chảnh cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đường xếp nếp hiện đại, cầu kì, bên hông giúp nàng trông mỏng manh quyến rũ hơn đồng thời che đi khuyết điểm vòng 2. Thêm vào đó, ba chiếc khuy cài cách điệu, cũng tạo được sự nhấn nhá, nổi bật và thu hút không kém.
    [​IMG]
    - Dáng quần ống đứng cạp cao thời thượng, giúp eo trở nên thon gọn, kéo chân dài miên man, mang lại cảm giác thoải mái và ưu việt tối đa cho người mặc.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những đường chỉ may chắc chắn, đều đặn và tinh xảo tới từng chi tiết giúp sản phẩm luôn được bền đẹp.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính vô cùng mềm mại, không nhàu, không phai màu, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tốt mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da.
    - Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...