63 Stravel

Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng giá tốt, chuyên nghiệp bậc nhất

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi vulebaochau2020, 28 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Một nhà hàng – khách sạn chất lượng, tốt không chỉ phụ thuộc vào thực đơn, cách bố trí, cách phục vụ mà ngay cả những bộ đồng phục của nhân viên cũng góp phần vào sự thành công này. Một bộ đồng phục đẹp mang đến rất nhiều lợi ích cho các nhà hàng, khách sạn vì không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn góp phần thu hút khách hàng tốt hơn. Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một lựa chọn vô cùng thích hợp bởi kiểu dáng và tính chống nhăn của chất liệu.
    [​IMG]
    - Đồng phục buồng phòng, tạp vụ được thiết kế kiểu cổ tàu phối màu tương phản, tạo điểm nhấn giúp tôn lên đường nét cổ cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Thêm một điểm nhấn đáng chú ý của mẫu áo này chính là thêu họa tiết trang trí ở phần nẹp áo, cùng hàng khuy 3 cúc sang trọng thể hiện sự chuyên nghiệp, thanh lịch .
    [​IMG]
    - Quần dáng ống đứng, rộng rãi, thoáng mát tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu hơn khi vận động, làm việc và di chuyển.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên buồng phòng, tạp vụ được chọn lọc từ những thước vải cao cấp mềm mại, thoáng khí, thấm mồ hôi tốt, co giãn nhẹ, do đó nó không những mang đến cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng mà còn giúp nhân viên của bạn dễ dàng vận động hơn. Hơn nữa, nhờ đặc tính ít nhăn nhàu mà thiết kế này còn giúp người mặc giữ gìn hình ảnh thanh lịch, sang trọng suốt cả ngày.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...