63 Stravel

Mẫu đồng phục lễ tân nữ form chuẩn, kiểu dáng mới nhất, đón đầu xu hướng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 18 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân là một trong những người có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển của một tổ chức, họ được xem như người đầu tiên của khách sạn, trực tiếp tương tác với khách hàng và thiết lập hình ảnh khách sạn trong mắt khách hàng từ đó. Đằng sau nụ cười rạng rỡ ấy, nhân viên lễ tân có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là đại diện hỉnh ảnh Doanh nghiệp, tạo ra bầu không khí thoải mái vui vẻ cho mọi người xung quanh chính vì thế trang phục dành cho họ phải thật trang nhã, lịch sự và để ấn tượng đối với khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại; giữa phong cách thời trang thanh lịch và trẻ trung, cá tính.
    [​IMG]
    - Áo được thiết kế cổ tròn thanh lịch kết hợp cùng phần bèo nhún được đính kèm một cách tinh tế mang đến sự mang đến sự duyên dáng và sang chảnh cho người mặc.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng chính là thân áo peplum dáng bồng, xòe nhẹ giúp che đi khuyết điểm vòng 2 không thon gọn khiến người mặc trở nên xinh xắn, tươi trẻ bội phần.
    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì cách điệu, ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch.

    [​IMG]

    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...