63 Stravel

Mẫu đồng phục lễ tân khách sạn đẹp xuất sắc cho nữ nhân viên

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vucuong2020, 15 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Nghề lễ tân trong khách sạn là một nghề chiếm vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và quyết định đến sự thành bại trong kinh doanh của doanh nghiệp. Nhân viên lễ tân khách sạn là người đầu tiên và là người cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách; người đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách; người cần phải có chuyên môn nghiệp vụ, có ngoại ngữ thông thạo, có ngoại hình, có khả năng giao tiếp ứng xử và đặc biệt cần phải có những bộ đồng phục chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là bước đột phá mới trong phong cách thiết kế áo vest vốn đặc trưng bởi sự chuẩn mực và tối giản. Kiểu dáng sang trọng với những đường may tinh tế sẽ nâng dáng cho người mặc và biến bạn trở thành trung tâm ở bất kì nơi đâu.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ chữ V độc đáo, giúp người mặc khoe được khuôn cổ đầy đặn cùng trang phục bên trong một cách tinh tế, không chỉ giữ form cố định cho áo mà còn tạo cho người mặc vẻ sang trọng, lịch lãm, cuốn hút.
    [​IMG]
    - Sự khác biệt làm nên đẳng cấp của mẫu thiết kế này chính là chi tiết phối màu tinh tế ở cổ đã thể hiện kĩ thuật chế tác đỉnh cao mà không phải thợ may nào cũng có thể thực hiện.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm dáng giúp người mặc khoe được vóc dáng thon gọn và đôi chân dài miên man. Dây khóa kéo phía sau làm tăng thêm tính đặc biệt và thời trang cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích bụi khi mặc, giúp cho chị em có thể tự tin diện sản phẩm này trong mọi hoàn cảnh. Không những thế, chất liệu còn giúp khi giặt nhanh khô, không bị nhăn, mất dáng cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng tư 2021

Chia sẻ trang này

Loading...