63 Stravel

Mẫu đồng phục lễ tân được ưa chuộng nhất 2020 cho Khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhatminhvdp, 10 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Member

    Kiểu dáng:
    -- Đối với Nhà hàng – Khách sạn, thì lễ tân chính là bộ mặt, là đại sứ của khách sạn. Nếu như ấn tượng của khách về lễ tân không tốt thì sẽ khó lòng níu giữ được khách. Vì vậy để trở thành những nhân viên lễ tân thật sự chuyên nghiệp thì ngoài trình độ chuyên môn ra thì việc lựa chọn đồng phục lễ tân cũng khá là quan trọng và cần thiết, ngoài ra còn phải thể hiện sự khác biệt đối với các bộ phận khác trong công ty, nhà hàng khách sạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây toát lên cảm giác mát mẻ từ cách phối màu đến kiểu tay ngắn và chất liệu cao cấp co giãn thoải mái, thoáng mát, thấm mồ hôi tốt. Nếu như bạn đang cần tìm cho nhân viên của mình mẫu đồng phục lễ tân chuyên nghiệp dành cho mùa hè thì đây là một trong những sản phẩm đáng để bạn quan tâm.
    [​IMG]
    - Thiết kế dáng ôm body được tạo điểm nhấn bởi phần xòe eo cách điệu mang phong cách cổ điển lãng mạn, vừa quyến rũ vừa sang trọng quý phái.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì mang đến cho các quý cô một thiết kế cổ điển, đơn giản, duyên dáng, tạo cảm giác trang nhã, nhẹ nhàng. Một chút cách điệu tại chi tiết xẻ sau cũng mang đến cho thiết kế nét mới lạ và phong cách hơn. Đường chiết eo cạp cao, xếp ly gọn gàng, tôn dáng dễ dàng giúp nàng kéo dài ôm trọn đôi chân khiến nàng trở nên thật quý phái và sang trọng.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt thiết kế mẫu đồng phục Lễ tân này với hai gam màu khác nhau như màu xám, và xanh đen giúp phù hợp hơn với hình ảnh mà bạn cần.
    [​IMG]
    - - Đồng phục lễ tân được may trên nền vải cao cấp, khiến set đồ này trở nên bền đẹp, tôn dáng hơn rất nhiều lần so với các mẫu đồng phục lễ tân thông thường, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành tặng cho nhân viên của bạn...
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...