63 Stravel

Mẫu đồng phục chân váy công sở đẹp " không đụng hàng" tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi nhatminhvdp, 11 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Member

    Kiểu dáng:
    - Chân váy là trang phục để các cô nàng trở nên điệu đà, nữ tính thay vì những chiếc quần thô cứng. Dù dáng người như thế nào, khi mặc một chiếc chân váy đẹp lên người, mọi cô gái đều trở nên điệu đà và dịu dàng hơn. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo một trong những mẫu đồng phục chân váy nữ công sở đẹp hút mắt nhất năm này nhé!

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp mang đến cho quý cô công sở vẻ đẹp chỉn chủ và hoàn hảo nhất đồng thời mang đến một phong cách vừa trẻ trung, năng động.
    [​IMG]
    - Thiết kế mang đậm âm hưởng của một mẫu chân váy bút chì cao cấp được cách tân rất độc đáo và mới lạ với đường bèo nhún kéo dài phía trước thân trước mang đến cảm giác mới mẻ cho các quý cô khi diện đi làm.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng dài và ôm sát giúp mang đến hiệu ứng tôn dáng hiệu quả. Khuy cài sang trọng cùng đường xếp ly nhỏ nhắn và gọn gàng, mang đến ấn tượng về sự năng động, trẻ trung mà không làm nàng mất đi sự nữ tính và duyên dáng vốn có.
    [​IMG]
    - Đảm bảo chất lượng của sản phẩm cao cấp, các đường may trên váy đều được thực hiện tỉ mỉ và nghiêm ngặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến độ bền lâu dài nhất cho các thiết kế của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Đến từ đơn vị may mặc đồng phục nổi tiếng, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn hướng tới cung cấp cho người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ những sản phẩm thời trang chất lượng với kiểu dáng thời thượng và tinh tế nhất. Mẫu đồng phục chân váy nữ công sở này cũng không là ngoại lệ. Chân váy được làm từ chất liệu cao cấp mềm mại, không nhăn, không bám bụi, co giãn tốt, thoải mái, không bị sờn mốc hay xù lông sau một thời gian dài sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...