63 Stravel

Mẫu đồng phục bếp kiểu dáng thời trang, thiết kế độc quyền, giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi nhatminh12, 6 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. nhatminh12

    nhatminh12 New Member

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục bếp ngày càng đóng vai trò quan trọng nhất là đối với các nhà hàng, khách sạn. Đồng phục bếp giúp bảo vệ an toàn thực phẩm, tạo sự chuyên nghiệp cũng như gây ấn tượng đối với khách hàng. Mẫu đồng phục nhà bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn mới.
    [​IMG]
    - Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo, đội ngũ thợ may lành nghề VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ mang lại cho Quý khách hàng những chiếc áo bếp với phong cách hoàn toàn lạ mắt, mới mẻ và năng động.

    [​IMG]
    - Mẫu áo bếp này là thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, với phần cổ được may vạt chéo, kết hợp với hai hàng cúc đồng màu được khâu đính chắc chắn dài theo chiều của thân áo, tiện lợi cho người dùng khi đóng mở áo.

    [​IMG]
    - Điểm nhấn thu hút của mẫu áo bếp đẹp này chính là những đường viền màu sắc được phối độc đáo theo đường vạt khuy và hai bên cánh tay nổi bật trên nền vải.

    [​IMG]
    - Các đường may trên chiếc áo được thực hiện tỉ mỉ tới từng chi tiết, thẳng đều không một vết lỗi. Sử dụng loại chỉ may chuyên dụng, chiếc áo sẽ luôn chắc chắn, bền đẹp.

    [​IMG]
    - Đồng phục nhà bếp được lựa chọn từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn dễ giặt sạch lại có khả năng chống nhăn, không phai màu, thân thiện với làn da vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để dành tặng cho nhân viên của bạn. Chất liệu vải tốt đồng nghĩa với form dáng của chiếc áo luôn đẹp như mới, không hề bị biến dạng gây mất thẩm mĩ như các sản phẩm đồng phục nhà bếp thông thường.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...