63 Stravel

Mẫu đồng phục áo vest nam công sở đẹp xuất sắc tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 22 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Ngày nay vest nam là một loại trang phục không còn quá xa lạ đối với cánh mày râu, đặc biệt là dân công sở. Nhiều người cho rằng đẳng cấp và phong độ của người đàn ông được thể hiện rõ nhất qua bộ vest mà họ mặc. Nếu như muốn trở nên đẳng cấp và sang trọng tại nơi làm việc bạn có thể tham khảo một trong những mẫu đồng phục áo vest nam mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có một bộ trang phục đúng chuẩn.

    [​IMG]
    - Mẫu áo vest nam công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ bẻ đầy lịch lãm, cứng cáp. Gấu áo sau được xẻ tà đôi nên rất thoải mái khi đứng lên, ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Cổ tay áo được thiết kế nhiều khuy vừa đẹp mắt lại tiện dụng, phái mạnh có thể điều chỉnh độ rộng chật tùy ý sao cho cảm thấy thoải mái nhất. Bên cạnh đó áo vest nam còn được trang trí thêm hai nắp túi cộng với túi ngực không chỉ tạo vẻ nhã nhặn, lịch sự mà lại vô cùng tiện lợi khi đựng các đồ vật nhỏ.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh.
    [​IMG]
    - Không chỉ thiết kế với hai lớp dày dặn, giúp giữ ấm cho các quý ông, VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt lựa chọn chất liệu cao cấp với đặc tính mềm mại, bền bỉ, ít nhăn, chống kéo giãn khi giặt, chống bám bẩn giúp tạo nên vẻ ngoài bóng sáng, mềm mượt đầy sang trọng cho người mặc, đồng thời giúp áo luôn giữ được màu sắc cùng form dáng như mới, không bị bung xù sợi vải giúp bạn luôn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc:
    dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...