63 Stravel

Mẫu đồng phục áo gile nữ công sở thanh lịch giúp nàng mặc đẹp, chuyên nghiệp hơn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vucuong2020, 18 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member


    Kiểu dáng:
    -
    Đồng phục doanh nghiệp là chiêu quảng cáo gần như MIỄN PHÍ: Chính những nhân viên của công ty sẽ là nhân tố mang thương hiệu đi xa hơn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nghĩ ngay đến việc đặt may áo gile nữ công sở cho nhân viên của mình để những sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn đến gần và nhiều hơn với khách hàng và người tiêu dùng ngay hôm nay nhé.
    [​IMG]

    - Dáng áo gile truyền thống với cổ xẻ chữ V thanh lịch, tay áo sát nách cùng đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    [​IMG]
    - Thiết kế dáng áo ôm bó sát, gọn nhẹ, mang đến vẻ nữ tính, điệu đà, đặc biệt là khi người mặc phải di chuyển nhiều. Dáng bó sát còn hỗ trợ người mặc tăng chiều cao lên rất nhiều.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục gile nữ công sở được tạo điểm nhấn không chỉ ở cách thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mà còn bởi màu sắc đa dạng như đen và xanh navy... giúp đáp ứng được yêu cầu của đại đa số nhân viên trẻ, khiến bạn trở nên nổi bật, mọi người sẽ không thể rời ánh nhìn khỏi bạn.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da. Loại vải này cũng dễ dàng làm sạch, cho người mặc yên tâm sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...