63 Stravel

Mẫu đồng phục bàn, bar tạo ấn tượng, chuyên nghiệp cho Khách sạn

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hội An' bắt đầu bởi vucuong2020, 8 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng ba 2021, 1 Trả lời, 404 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.

    [​IMG]
    - Hướng đến sự trẻ trung và năng động, mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn này được thiết kế và tạo hình theo phong cách Trung Hoa cổ điển, bắt mắt nhưng không cầu kì. Chiếc áo nổi bật với họa tiết hoa văn độc đáo được thêu giữa ngực, cùng sự kết hợp của những gam màu tương phản như đỏ - đen, xanh - vàng, đỏ - vàng..., tạo hiệu quả kích thích thị giác, khiến mọi người xung quanh không thể không chú ý.
    [​IMG]
    - Thêm một điểm nhấn không thể bỏ qua ở mẫu đồng phục này là chi tiết phối màu tại cổ và gấu tay áo giúp tạo sự mới lạ, độc đáo hơn cho thân áo, khẳng định độ tinh tế, sự cao cấp của thương hiệu bạn đã chọn lựa.
    [​IMG]
    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
    [​IMG]
    - Phần tạp dề được may phối màu ở đằng trước khơi dậy sự hài hòa, thiết kế thanh lịch khỏe khoắn. Thêm phần túi nhỏ tiện dụng giúp người mặc thoải mái đựng sổ bút ghi hóa đơn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được làm nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn, trơn mượt, thân thiện với làn da, giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải còn có khả năng thấm hút tốt, cùng những đường nét đơn giản, cho bạn tự do và thoải mái, thanh thoát trong mọi hoạt động hàng ngày.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔ NG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xưởng may gia công tại hà nội
    Tags: xuong may gia cong thoi trang
     

Chia sẻ trang này

Loading...