63 Stravel

Mẫu chân váy Nữ công sở kiểu dáng thời trang, phù hợp cho mọi vóc dáng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 20 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Chân váy luôn là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ của chị em phụ nữ. Những chiếc chân váy đẹp đa màu sắc, đa kiểu dáng luôn có sự hấp dẫn nhất định đối với các nàng công sở. Sự thu hút đó không chỉ vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, lịch sự mà hơn nữa chính là sự đơn giản, dễ kết hợp trang phục của những chiếc chân váy mang lại.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây có gam màu đen truyền thống, thiết kế điệu đà ở phần cạp tạo điểm nhấn cho zuyp chân váy.
    [​IMG]
    - Đây là mẫu thiết kế thời trang cao cấp giúp nàng trở nên năng động, trẻ trung và tạo cho mình phong cách thật đặc biệt, vừa mới lạ vừa phóng khoáng nhưng cũng vô cùng quyến rũ.
    [​IMG]
    - Dáng váy ngắn cùng Form váy bút chì chuẩn giúp tôn dáng cho các quý cô có body cân đối, giúp chị em công sở trông trẻ trung và linh hoạt hơn.
    [​IMG]
    - Một ưu điểm tuyệt vời của mẫu đồng phục chân váy zuyp nữ công sở này chính là ở chất liệu. Được may hoàn toàn bằng chất liệu vải cao cấp mềm mịn, không gây dị ứng, giặt nhanh khô và thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc tự tin và năng động hơn trong những ngày tiết trời nóng bức.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì công sở cũng được phái đẹp yêu thích bởi sự thoải mái, thanh lịch, phù hợp với nhiều dáng người. Vì thế chỉ cần có chút điểm nhấn giản đơn, và cách phối đồ vừa an toàn là bạn có thể tôn vinh được nét nữ tính, sang trọng của riêng bạn, và mang lại hình ảnh ấn tượng chỉ có công ty bạn mới có.
    - Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục công sở cho nhân viên của mình hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...