63 Stravel

Mẫu Chân Tảng Đá Kê Cột Giá Rẻ Tại Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 12 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Chân cột đá hay còn gọi là chân tảng đá kê cột – là những tảng đá, phiến đá tự nhiên dạng thô được chế tác, gia công, chạm khắc theo những hình dạng đẹp đa dạng, kiểu dáng khác nhau để kê chân cột của các công trình như đình chùa, nhà thờ họ, từ đường, khu lăng mộ… Chân tảng đá kê cột có thể mang hình dạng là hình khối tròn hoặc hình vuông tùy thuộc vào mỗi loại công trình mà chế tác, chạm khắc hình dạng khác nhau sao cho đẹp và hợp lý.

    [​IMG]
    Mẫu Chân Đá lăng mộ đá xanh thanh hóa Tại Xưởng Đá Mỹ Nghệ Thanh Hóa.

    Chân cột bằng đá được coi là một trong những sản phẩm chạm khắc không thể thiếu trong những công trình kiến trúc.

    Chân cột bằng đá tạo sự ngăn cách an toàn cho thân cột gỗ với nền đất ẩm ướt
    Đối với thân cột bằng gỗ, việc tiếp xúc với nền nhà cũng như nền đất lâu dần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của thân cột. Có chân cột đá sẽ giúp ngăn cách được sự tiếp xúc giữa thân cột gỗ với nền đất ẩm ở phía dưới, từ đó sẽ hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến cột gỗ như: ngấm, thấm nước, các hiện tượng mục gỗ tự nhiên, mối mọt,… Và đặc biệt, nếu bạn có thể thấy những công trình nhà thờ, nhà truyền thống ở nước ta đề có sử dụng đá kê chân cột cho các cột bằng gỗ tự nhiên có độ bền của cột gỗ lên rất cao có thể tồn tại được hàng trăm năm.

    [​IMG]
    Chân đá tảng được lắp ghép với cột gỗ.

    Tính thẩm mỹ của Chân cột đá
    Chân cột đá có vai trò cuối cùng cũng k kém phần quan trọng đó là về tính thẫm mỹ của nó.

    Các mẫu chân cột bằng đá thường được các nghệ nhân làng nghề điêu khắc, chạm khắc những họa tiết hoa văn rất tinh sảo và có nét đẹp độc đáo riêng cho từng sản phẩm. Quan trọng hơn những hoa văn của chân cột đá kết hợp hài hòa với những họa tiết trên thân cột sao cho cả cột và chân tảng nên một và tạo nên tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo cho mỗi công trình.

    Chính vì vậy, ở những công trình kiến trúc tâm linh như đình, chùa, nhà thờ họ, các khu lăng mộ đá,… Việc sử dụng những mẫu chân cột bằng đá sẽ làm tô thêm vẻ sang trọng, uy nghi cũng như nét đẹp văn hóa riêng của từng công trình kiến trúc.

    Những mẫu chân tảng đá kê cột đẹp
    Sau đây tôi sẽ gửi tới quý khách những mẫu chân cột bằng đá đẹp giá rẻ, được các nghệ nhân làng đá mỹ nghệ Thanh hóa chạm khắc hoa văn đẹp nhất Việt Nam tại thời điểm này và cũng là những mẫu chân cột đá đẹp đang được ưa chuộng nhất.

    Đá mỹ nghệ Thanh Hóa chuyên chế tác những sản phẩm đá mỹ nghệ tinh xảo đẹp mắt và giá rẻ tốt nhất khu vực hiện nay, các mẫu được chạm khắc công phu, tỉ mỉ trên từng đường nét để tạo nên được nét đẹp văn hóa của người quê Vĩnh minh, Vĩnh Lộc. Luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng gần xa vì những hoa văn họa tiết được chạm trên những mẫu đá xanh cao cấp nhất hiện nay.

    Trên đây là những mẫu chân cột bằng đá đẹp được các nghệ nhân làng lăng mộ đá mỹ nghệ Vĩnh Minh – Vĩnh Lộc – Thanh Hóa chế tác, chạm khắc những hoa văn độc đáo, đa dạng về họa tiết để khách hàng có được nhiều chọn lựa hơn cho công trình của mình.

    Để đặt mua cho mình những sản phẩm về đá chân tảng đá nói riêng, đá mỹ nghệ nói chung và được chế tác tại làng đá mỹ nghệ Vĩnh Minh, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa với chất lượng cao và giá rẻ nhất, bạn có thể truy cập vào website để tham khảo nhiều hơn những sản phẩm về đá của cơ sở đá mỹ nghệ Thanh Hóa chúng tôi.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: Đá Mỹ Nghệ Thanh Hóa – Cơ Sở Sản Xuất Đá Mỹ Nghệ Thanh Hóa

    Địa chỉ: Vĩnh Minh – Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

    SĐT: 0932.972.239
     

Chia sẻ trang này

Loading...