63 Stravel

Mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng 4 phòng ngủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 6 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Không tốn quá nhiều chi phí đầu tư, diện tích thi công không cần quá rộng, những mẫu biệt thự mini 2 tầng mái bằng vẫn luôn là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn đi kiếm tìm những mẫu thiết kế nhà đẹp giá rẻ, đừng bỏ qua mẫu thiết kế dưới đây của chúng tôi nhé.

    Ý tưởng thiết kế biệt thự mini 2 tầng khoa học
    Mọi concept thiết kế của kiến trúc sư chuyên nghiệp đều được triển khai, phát triển và hoàn thiên trên những mong muốn cũng như dự định cụ thể của chủ đầu tư. Không nằm ngoài quy luật tư vấn thiết kế bất biến, kiến trúc sư chúng tôi đã có quá trình khảo sát, tiếp nhận và trao đổi thông tin qua lại khá chi tiết trước khi chốt phương án cuối cùng về hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng.

    Xem thêm: Mẫu biệt thự mái thái 3 tầng đẹp

    Được tuổi xây nhà nên anh Bình sau nhiều lần tính toán, đã chốt phương án thi công mẫu biệt thự 2 tầng để đảm bảo không gian sống hiện đại cho hai vợ chồng và các con. Diện tích sàn dự định thi công là 90m2/sàn, thi công 2 sàn với kiến trúc mái bằng hiện đại.

    Hai vợ chồng còn khá trẻ, điều kiện kinh tế cũng tạm ổn nên anh chị khá chú trọng đến phương án thiết kế. Mong muốn của anh chị là làm sao sở hữu được mẫu thiết kế nhà khoa học về mặt bằng, ấn tượng về mặt tiền và bền vững về thời gian.

    Nhiều lần tìm hiểu, thăm quan trực tiếp các mẫu thiết kế nhà của bạn bè và hàng xóm lân cận, anh chị vẫn chưa thấy hài lòng. Không an tâm với việc tự thiết kế, gia đình quyết định theo lời chỉ dẫn của bạn bè, tìm đến Wedo với mong muốn kiến trúc sư có thể giúp anh sớm có một phương án khoa học.

    Thiết kế anh chị mong muốn khôn quá cầu kỳ, đơn giản nhưng phải tinh tế. Thiết kế thoáng và chú trọng đến mặt tiền công trình. Hệ thống ban công thiết kế rộng, đảm bảo hiệu ứng không gian và an toàn trong quá trình sử dụng. Ý tưởng của anh chị sẽ sử dụng hệ thống cửa kính nhôm Xingfa kết hợp với mặt tiền được ốp đá tự nhiên để giúp mẫu nhà thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. Đương nhiên ngoại thất sẽ được hoàn thiện với sơn sáng màu.

    Công năng sử dụng bố trí theo nhu cầu sử dụng của các thành viên, thiết kế 4 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ cho ông bà ở tầng 1. Thiết kế phòng 2 dành riêng không gian cho gia đình anh. Phòng thờ thiết kế tích hợp với phòng khách, thiết kế mỗi tầng đều có nhà vệ sinh chung.
     

Chia sẻ trang này

Loading...