63 Stravel

Mẫu bàn thờ treo tường đẹp 2 tầng cho chung cư

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 16 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. Bàn thờ treo tường thường có thiết kế đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn sang trọng. Bàn thờ treo tường có thể di chuyển rất dễ dàng, tối ưu không gian sống trong nhà. Bên cạnh đó, mẫu bàn thờ treo tường còn được chạm khắc họa tiết tinh tế có tính thẩm mỹ cao.

    Tại sao nên ứng dụng bàn thờ treo cho chung cư?

    Bàn thờ treo tường với thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian trong gia đình nhất là trong những căn hộ chung cư.


    [​IMG]


    Bàn được đóng cố định trên tường giúp tiết kiệm không gian, diện tích của ngôi nhà: gia đình bạn vẫn đủ diện tích sinh hoạt vừa có không gian thờ cúng tổ tiên. Nhỏ, gọn không chiếm diện tích không gian như bàn thờ gia tiên để đất.



    [​IMG][​IMG]


    Bàn thờ treo tường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng. Dùng treo tường không ảnh hưởng phong thủy, mẫu đẹp, sang trọng đơn giản phù hợp với những không gian nhỏ.


    [​IMG][​IMG]


    So với tủ thờ để đất thì bàn treo có chi phí thấp hơn. Bàn thờ treo tường chung cư được thiết kế gọn gàng, tiện lợi nên mức chi phí nguyên vật liệu thấp hơn.


    10 mẫu bàn thờ treo tường 2 tầng

    Bàn thờ treo tường 2 tầng có mục đích sử dụng lâu dài, vừa thờ phật và thờ gia tiên, bàn phật treo cao hơn gia tiên để thể hiện sự tôn kính với thánh thần.

    [​IMG][​IMG]


    Chất liệu làm mẫu bàn thờ treo tường đẹp có yêu cầu rất cao về loại gỗ và chất lượng gỗ. Để đảm bảo điều này thì gỗ Sồi là sự lựa chọn hàng đầu vì được làm trên loại gỗ chịu được trọng lượng lớn, nhẹ, ít cong vênh, có mùi thơm dịu nhé và an toàn cho người sử dụng.


    [​IMG][​IMG]


    Thiết kế ý tưởng trên trang thờ treo cũng được chú trọng bằng việc giảm bớt họa tiết đến mức tối giản nhất nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. Về màu sắc thì có đa dạng tông màu từ vàng sồi, cho tối nâu gỗ đậm.


    BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG-giá tận xưởng không qua trung giam, MIỄN PHÍ giao hàng và lắp đặt tận nhà không phát sinh phí tại TPHCM với nhiều kiểu dáng sang trọng.


    Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

    Web: banthogiaxuong.vn

    Địa chỉ: 100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
     

Chia sẻ trang này

Loading...