63 Stravel

Mẫu bàn thờ gia tiên gỗ sồi 2 tầng đẹp, giá rẻ Q12

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 17 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      7,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 190 Đọc
  1. Mẫu bàn thờ gia tiên gỗ sồi được biết đến với thớ gỗ dày dặn, cứng chắc đảm bảo bộ bền qua thời gian sử dụng lâu dài, không phai màu, không bong tróc trong suốt quá trình dùng. Nếu bạn đang lo ngại về mẫu mã hay chất lượng sản phẩm hãy liên hệ 0938.797.625 ngay với BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG để được hỗ trợ tư vấn nhé!


    3 Yếu tố tạo nên 1 sản phẩm bàn thờ gỗ đẹp

    Không chỉ biết đến với việc thờ cúng tổ tiên ông bà trong nhà, mẫu bàn thờ gia tiên 2 tầng còn giúp mang đến phong thủy tốt tạo tài lộc, may mắn cho gia chủ. Vậy yếu tố nào quyết định đến chất lượng của bàn thờ gia tiên gỗ sồi đẹp.


    [​IMG]


    Đầu tiên phải nhắc ngay đến chất liệu làm ra nó, đó là gỗ sồi. Mang nhiều ưu điểm nổi trội như độ bền chắc cao, tính thẩm mỹ theo thời gian sử dụng nên chất liệu gỗ này vô cùng chắc chắn. Gỗ sồi Nga được sử dụng nhiều trong nội thất phòng thờ bởi nó chịu được nhiệt độ cao trong nhiều môi trường khí hậu khác nhau tại Việt Nam.


    Không gian nội thất phòng thờ trở nên sang trọng, hiện đại và ấn tượng hơn nhờ sử dụng loại gỗ này. Được những người thợ có tay nghề cao đóng bàn thờ 2 tầng với hoa văn chạm khắc hình rồng sen thể hiện vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế, hài hòa trang trọng.

    [​IMG][​IMG]


    Với khả năng chống mối mọt rất tốt, những chiếc bàn thờ gỗ sồi giá rẻ luôn được khách hàng tin dùng. Thớ vân gỗ tuy trắng màu nên không kén chọn màu sơn, khi được sơn phủ tông màu nâu lên thì đẹp xuất sắc.


    Mẫu bàn thờ 2 tầng đẹp


    Một sản phẩm bàn thờ gia tiên đẹp, hiện đại tinh tế và độ bền thì còn đâu khác nữa mà không ghé ngay BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG tại địa chỉ: 23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất Q12 để xem mẫu và chọn lựa được kích thước cùng màu sắc ưng ý nhất nhé!


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Thiết kế bàn thờ ngay trong phòng khách sẽ làm ảnh hưởng đến tâm linh vì thế gia chủ cần làm thêm một tấm vách ngăn cnc cắt hoa văn tạo sự hài hòa cũng như ngăn cách được khu vực thờ tự, tạo điểm nhấn cho không gian thờ tụ trong nhà được trang nghiêm, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại.


    [​IMG][​IMG]


    Các sản phẩm bàn thờ 2 tầng tuy rẻ nhưng vẫn luôn mang đến cho người dùng một vẻ đẹp sắc sảo, chất lượng và sự chắc chắn bền bỉ với thời gian sử dụng lâu dài.
     

Chia sẻ trang này

Loading...