63 Stravel

Mẫu bài bán hàng Facebook hay và hấp dẫn nhất - Ai đọc cũng mê!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congnghenitco, 29 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. congnghenitco

    congnghenitco Member

    Một title hay, hấp dẫn sẽ mang lại hiệu quả gấp trăm lần một bài viết dài nhưng lan man và nhàm chán. Vậy nên bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những mẫu bài bán hàng Facebook hay có khả năng thu hút khách hàng hiệu quả nhất. Giúp bạn chiếm được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Bài bán hàng Facebook chứa nội dung giật tít
    Nếu muốn người xem chú ý đến bài viết tiếp thị ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy thì content của bạn cần phải đảm bảo có được yếu tố bùng nổ, xoáy vào tâm lý, nỗi đau của họ. Đó có thể là một chương trình giảm giá cực sốc, tri ân hấp dẫn, một giải pháp xoa dịu hoặc giải quyết triệt để vấn đề mà khách hàng đang gặp phải,...

    Tuy nhiên, bạn nên tránh lợi dụng cách này để thần thánh hoá, khoa trương về công dụng, lợi ích của sản phẩm, dịch vụ. Bởi điều này có thể khiến niềm tin của khách hàng bị giảm sút cũng như đánh mất uy tín và thương hiệu mà bạn đang xây dựng.

    [​IMG]

    Cung cấp review, feedback chất lượng
    Trên thực tế, người tiêu dùng sẽ có xu hướng mua sắm online dựa trên kinh nghiệm của những người từng mua trước. Họ sẽ dành thời gian cho việc xem review, feedback về sản phẩm, dịch vụ nhiều hơn là những quảng cáo của nhà cung cấp. Sau đó đánh giá độ tin cậy, chất lượng rồi mới đưa ra quyết định nên mua hay không. Do vậy, dạng content này thực sự phù hợp với các chiến lược thu hút doanh số từ nhóm khách hàng mới.

    Content Facebook dạng cảnh báo
    Tâm lý của con người luôn tồn tại một sự cảnh giác nhất định, và có những nỗi lo, sự ám ảnh riêng. Do đó, bạn có thể lợi dụng yếu tố này để xây dựng content cảnh báo,nhằm thu hút tối đa sự chú ý, quan tâm của người đọc. Tiếp đến, khéo léo lồng ghép những tính năng, công dụng của sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp có thể giải quyết được vấn đề của khách hàng. Nỗi lo càng lớn thì cơ hội càng cao.

    Có thể bạn quan tâm: Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage để "say bye" với những đối thủ cạnh tranh đang muốn cướp khách của bạn.

    Đặt ra câu hỏi để kích thích tương tác
    Đặt các câu hỏi khơi gợi tranh luận chính là ý tưởng tuyệt vời giúp bạn gia tăng tương tác. Theo khảo sát những từ khoá dạng câu hỏi như: Nên, cái nào, ai,... sẽ tạo sự chú ý và thu về lượng tương tác tốt hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn chỉ nên đưa ra các cuộc thảo luận đơn giản, dễ suy luận. Tránh việc sử dụng chủ đề khó, bắt người xem phải "căng não" suy nghĩ.

    [​IMG]

    Kết hợp với KOL
    Kết hợp với KOL(những người có tầm ảnh hưởng) để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương là cách hiệu quả để tiếp cận đến nhiều người hơn. Thế nhưng nhà kinh doanh cần phải cân nhắc tới nhiều yếu tố như:

    • Độ nổi tiếng của KOL không thể khẳng định được sự ảnh hưởng đó tác động như thế nào đến thương hiệu, sản phẩm.

    • Các KOL thường không chỉ đại diện cho duy nhất một nhãn hàng mà thay vào đó là rất nhiều nhãn hàng.

    • KOL thường ít có kiến thức, am hiểu sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ của bạn.

    Bên cạnh việc xây dựng nội dung chất lượng, bạn cũng phải đặc biệt chú trọng đến việc quản lý, theo dõi các hoạt động trên trang Facebook. Đừng để việc đầu tư chất xám sáng tạo nội dung trở nên lãng phí chỉ vì không thể kiểm soát tốt tương tác, khách hàng, hiệu quả kinh doanh,... Giải pháp hoàn hảo nhất cho vấn đề này chính là kết hợp với phần mềm quản lý fanpage. “Người trợ lý ảo này" có khả năng hỗ trợ bạn toàn diện trong việc: Thiết lập cài đặt cho toàn bộ bài đăng, kiểm soát nội dung, sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, nhà cung cấp, theo dõi đơn hàng, tiến trình vận đơn, xây dựng các chiến lược marketing, cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ,...

    Để trải nghiệm giải pháp kinh doanh online toàn diện này, bạn có thể đăng ký miễn phí ngay tại abit.vn

    Hy vọng rằng, sau khi biết được những mẫu bài bán hàng Facebook hay và hiệu quả nhất bạn có thể áp dụng cho fanpage của mình để xây dựng được nội dung chất lượng nhất. Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...